055
Bị Johnnie Walker như vậy nhìn, liền tính là không quá vui cùng Bourbon tên kia trụ cùng nhau Akai Shuichi, cũng chỉ có thể gian nan mà ứng một câu không thành vấn đề.
Còn không phải là muốn càng thêm cẩn thận một chút sao.
Dù sao hắn đều đến Johnnie Walker bên người làm nằm vùng, cẩn thận một chút vẫn là nhiều một chút chẳng lẽ có cái gì khác nhau?
Vì biểu hiện chính mình thân thiện, vừa xuống xe, Okiya Subaru liền đối với Bourbon cười cười.
"Xin chào, lần đầu gặp mặt, ta là Okiya Subaru, Tsunayoshi-kun hẳn là đã cùng ngươi đã nói đi? Kế tiếp nhật tử ta có lẽ muốn quấy rầy một đoạn thời gian."
Furuya Rei hồ nghi mà hư nổi lên đôi mắt.
Đối phương đỉnh một đầu tóc hồng, vươn tay chính là một bộ vô cùng quen thuộc bộ dáng, nhưng không hề nghi ngờ, trước mặt cái này tiểu bạch kiểm giống nhau nam nhân hắn là chưa thấy qua.
Đây là có ý tứ gì?
Hắn có chút cảnh giác, tư cập phía sau phòng ở đều không phải là hắn biết bất luận cái gì một chỗ tổ chức an toàn phòng, mà tựa hồ là Johnnie Walker tài sản riêng, không khỏi nhíu nhíu mày.
Nhưng vẫn là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, khắc phục không biết từ đâu dựng lên ghê tởm vươn tay.
"Ngươi hảo, Amuro Tooru." Bởi vì không biết từ đâu mà đến ghê tởm, Furuya Rei thái độ không tính thân thiết, cũng thực giả dối mà cong cong mắt, làm ra một bộ thân thiện tư thái, "Sawada tiên sinh còn không có cùng ta nói rồi, bất quá nếu ngươi nói như vậy, liền hy vọng chúng ta ở kế tiếp thời gian hảo hảo ở chung đi ( cười )."
Okiya Subaru cũng cong mắt, vô cùng thân thiện.
"Tốt tốt, vậy muốn phiền toái Amuro-kun."
Sawada Tsunayoshi xuống xe thời điểm, thấy chính là hai người kia đứng ở ven đường cho nhau treo giả cười hàn huyên cảnh tượng.
Tuy rằng hai người trên mặt đều là ai tới cũng chọn không ra sai lầm ý cười, nhưng đặt ở biến lãm hình tượng giáo phụ tiên sinh trong mắt, chính là học sinh tiểu học chơi đóng vai giống nhau kỹ thuật diễn, nhiều xem một cái đều cảm thấy cay đôi mắt.
"Bọn họ đây là......"
Cho hắn kéo ra cửa xe Morofushi Hiromitsu cũng lâm vào vi diệu trầm mặc, tuy rằng biết cũng gặp qua osananajimi "Nhập diễn "Thời điểm bộ dáng, nhưng là hắn nhớ rõ Zero kỹ thuật diễn khá tốt a, này như thế nào cười cười còn giống như là giả cười rộ lên.
Còn có cái kia Okiya-kun -- tuy rằng hắn không biết đối phương là như thế nào đáp thượng Johnnie Walker, nhưng là phía trước đối với hắn thời điểm tuy rằng cũng có thử, nhưng là thoạt nhìn cũng muốn so hiện tại chân tình thực lòng một chút, này như thế nào thay đổi cá nhân còn thay đổi khuôn mặt.
Tuy rằng không đem nói ra tới, nhưng Morofushi Hiromitsu đầy mình phun tào đặt ở kế thừa gia sư thuật đọc tâm kỹ năng giáo phụ tiên sinh trong mắt kia kêu một cái phá lệ thấy được, bởi vậy Sawada Tsunayoshi khụ khụ, đầy mặt nhìn không được mà kêu ngừng đã bắt đầu cho nhau thổi phồng "Cái gì Okiya-kun thế nhưng là Đại học Tokyo nghiên cứu sinh, thật là cao tài sinh a quá làm ta bội phục" "Nơi nào nơi nào Amuro-kun mới là, thế nhưng là vị kia Mori Kogoro đệ tử, thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong"...... Từ từ ngươi nói cái gì không thể trông mặt mà bắt hình dong đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanficTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...