014
Thẳng đến hồi lâu lúc sau, Sawada Tsunayoshi cũng còn nhớ rõ hắn xuất viện hôm đó.
Cảm giác được xa lạ hơi thở mở mắt ra nháy mắt, xuất hiện ở trước mắt chính là bốn cái đầu.
Chiếu cố hắn có chút thời gian giáo chúng, Geto Suguru hai cái dưỡng nữ cùng với áp chế hắn theo bản năng động tác Geto Suguru bản nhân, bốn người đầu ghé vào hắn chính phía trên, thấy hắn mở mắt ra động tác nhất trí lộ ra cười.
Mimiko: "Ngươi tỉnh lạp."
Nanako: "Tiểu lão đệ."
Geto Suguru: "Chúc mừng xuất viện."
Giáo chúng: "Oh oh!"Sawada Tsunayoshi:......
Này cái gì sa điêu phân đoạn.Hắn nhắm mắt lại, ý đồ coi như không có việc gì phát sinh.
Nhưng mà này cũng không phải là giáo phụ tiên sinh có thể nói tính.
Không biết như thế nào hắn đã bị kéo lên, liền rửa mặt đều là Geto Suguru chú linh ngơ ngốc mà thao túng làm, trong gương phản xạ ra phòng bệnh trung cảnh tượng, là hai cái tiểu cô nương liên quan giáo chúng ở thu thập phòng, duy nhất đại người rảnh rỗi Geto Suguru ăn mặc thường phục lại còn theo bản năng khoanh lại tay, liền đứng ở hắn phía sau cách đó không xa, mỹ kỳ danh rằng "Trông coi".
Ngoài cửa sổ ánh nắng trước sau như một mà ấm áp, sái vào phòng sau làm người cảm thấy ấm áp lại thoải mái, Sawada Tsunayoshi ngậm bàn chải đánh răng nhìn phía sau một màn, thế nhưng thực sự có vài phần người nhà bộ dáng.
Không quá một hồi rửa mặt kết thúc, vẫn là chú linh đưa qua chính là một bộ màu đen tây trang, bị Sawada Tsunayoshi ngựa quen đường cũ mà mặc vào.
Chính là ở chải đầu thời điểm bị Mimiko cùng Nanako khiển trách.Sawada Tsunayoshi chính mình là một đầu tóc ngắn.
Nhưng mà, đi vào thế giới này lúc sau liền biến thành tóc dài.Màu nâu trường tóc trụy ở sau người cảm giác ngay từ đầu có chút quái dị, nhưng ở hắn đưa ra muốn cắt tóc lại xì xụp mà quỳ đầy đất giáo chúng thời điểm Sawada Tsunayoshi liền biết này đầu tóc dài phỏng chừng sẽ biến thành hắn ở thế giới này hạn định look.
Nhưng thói quen còn rất tốt, hơn nữa bởi vì tóc của hắn đoản mà tạc, này đó tóc đều không phải là như là Gin như vậy rối tung ở sau đầu, mà càng tiếp cận với Mukuro như vậy, chỉ có mặt sau một đoạn rơi tại sau đầu.
Tâm tình không tồi thời điểm Sawada Tsunayoshi sẽ móc ra một cọng dây da, đem này đó lộn xộn tóc đều cột đến cùng nhau. Nhưng bởi vì cũng không xử lý quá dài như vậy tóc, cho nên thủ pháp thật sự xem như thô ráp.
Này nhất cử động dẫn đầu bị Mimiko phát hiện.Nanako: "Chờ —— chờ! Ngươi ở đối với ngươi kia đầu quý giá tóc làm cái gì a!"
Mimiko theo sát sau đó: "Không yêu quý tóc! Khiển trách!"Sau đó hai cái kỳ thật cũng chưa thấy qua vài lần tiểu cô nương liền thì thầm mà thấu lại đây, một người chiếm cứ một bên đối với tóc của hắn bắt đầu nghiên cứu.
Cuối cùng nhìn tựa hồ xác thật tơ lụa không ít tóc, giáo phụ tiên sinh lộ ra nhẹ nhàng biểu tình, một người cho một cái sờ sờ đầu.
"Cảm ơn các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...