062

51 4 0
                                    

062

Phàm là đổi cái vấn đề, Sawada Tsunayoshi đều có thể cho ra bay nhanh trả lời.

Nhưng cái gọi là chính nghĩa đồng bọn...... Tuy rằng hắn giống như xem như cứu vớt thế giới cũng chưa làm qua cái gì vi phạm pháp lệnh chuyện xấu nhưng cứu mạng hắn tổ tiên đảo đẩy mười bối đều là Mafia này còn như thế nào đều không thể là chính nghĩa đồng bọn đi!!

Thậm chí là sẽ bị chính nghĩa đồng bọn tóm vào cục cảnh sát trình độ.

Bất quá nếu lấy tiến cục cảnh sát tư thái là bị tóm đi vào vẫn là như thế nào tới tính nói, Sawada Tsunayoshi cũng không phải chưa đi đến quá Sicily bản địa Cục Cảnh Sát, thậm chí hắn đi thời điểm Cục Cảnh Sát cục trưởng còn phải đầy mặt mang cười mà ra cửa nghênh đón...... Tính tính này đối với tiểu trinh thám tới nói quá mức với tà ác.

Tuy rằng trong óc lung tung rối loạn mà đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng liền hiện thực thời gian mà nói, trôi đi cũng bất quá chớp mắt nháy mắt.

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt.

Edogawa Conan thoạt nhìn không có gì biến hóa thậm chí một bộ nắm chắc thắng lợi bộ dáng, nhưng trên thực tế hắn tâm đã nhắc tới cổ họng.

Đây là không có biện pháp sự tình.

Rốt cuộc trước mặt gia hỏa không phải phổ phổ thông thông người qua đường Giáp, đang xem lên thường thường vô kỳ bề ngoài hạ đối phương còn có bàn tinh giáo bối cảnh cùng thân phận —— nghĩ đến chú thuật giới kỳ quỷ lực lượng cùng chính mình cái kia không đàng hoàng nhưng có thể thuận tay hủy diệt Nhật Bản lão sư, Edogawa Conan liền vô pháp làm chính mình không khẩn trương lên.

Khác không nói, trước mặt gia hỏa này chính mình, nói không chừng cũng là cái có thể một quyền một cái Nhật Bản đảo mãnh người.

Tại đây phía trước Edogawa Conan không hoài nghi đối phương rất lớn một nguyên nhân chính là điểm này, rốt cuộc nếu tổ chức có được như vậy đại sát khí, kia hẳn là liền không phải hiện tại cái này quy mô.

Cũng may đối phương không làm hắn lo lắng đề phòng lâu lắm.

Tóc nâu thanh niên ở nháy mắt lộ ra một loại rất là một lời khó nói hết biểu tình, rất là ngượng ngùng mà gãi gãi gương mặt.

"Hẳn là xem như đi." Hắn thoạt nhìn rất giống là cái mười mấy tuổi người thiếu niên, ngượng ngùng cực kỳ, "Tương đối ta cũng coi như là cứu vớt qua thế giới loại hình."

Cuối cùng một câu ép tới cực thấp, chính là tai thính mắt tinh Edogawa Conan cũng không nghe rõ.

Bất quá này cũng không quan trọng, được đến cái này hồi phục, Edogawa Conan chậm rãi thở ra một hơi.

"Vậy thật tốt quá!" Hắn ngữ khí chợt trở nên vui sướng, liên quan vừa rồi về điểm này lệnh người không khoẻ cái kẹp âm cũng biến mất không thấy, đôi tay đặt ở sau đầu lộ ra hưu nhàn tư thái.

Tiểu trinh thám rất có lảm nhảm tiềm chất, lẩm nhẩm lầm nhầm nói chính mình vừa rồi khẩn trương cùng lo lắng. Sawada Tsunayoshi đi ở đối phương bên cạnh người, nhìn hắn tư thế, lại ở nháy mắt đem người này hình cùng trong trí nhớ bạn bè trùng điệp.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ