021

97 15 0
                                    

021

Tổng cảm thấy địa phương nào kỳ kỳ quái quái.

Sawada Tsunayoshi chà xát lỗ tai, lại xem trở về, Morofushi Hiromitsu đã nhắm lại mắt, lấy một cái còn tính chuyên nghiệp tư thế rũ đao, nghiễm nhiên đã tiến vào trong lòng không có vật ngoài trạng thái, không có nghe hắn nói lời nói đường sống.

Sawada Tsunayoshi:......
fine.

Tóm lại siêu trực cảm cũng không nhắc nhở, hẳn là cũng không phải cái gì không xong đại sự.

So với rối rắm cái này, hắn càng để ý trước mặt Morofushi Hiromitsu.

Có lẽ là bởi vì đối phương là tay súng bắn tỉa, ở chuyên chú một đường thượng so người thường càng sâu, Morofushi Hiromitsu trạng thái rất tốt, tốt đến làm hắn trước mắt sáng ngời.

Trong đầu linh quang hiện lên.

"Đem ngươi lực chú ý tập trung ở trên người mình." Hắn hoãn thanh nói, âm lượng khống chế ở hai người chi gian, "Sau đó, tưởng tượng ngươi giác ngộ."

"Giác...... Ngộ?" Morofushi Hiromitsu nhắm hai mắt, sườn nghiêng đầu.

"Không sai, chính là ngươi vì này chiến đấu đồ vật." Sawada Tsunayoshi nói, "Ngươi cảm nhận được sao?"

Morofushi Hiromitsu cảm giác được lửa.

Như là ngọn lửa giống nhau nào đó nhiệt lưu, ở thân thể hắn giữa khắp nơi du tẩu.

Bên tai thanh âm khi thì rất gần khi thì lại rất xa, bất biến chính là không nhanh không chậm, người dẫn đường hắn đem này cổ ngọn lửa ngưng tụ ở bên nhau.

Thứ gì từ trong cơ thể len lỏi đi ra ngoài, ngay sau đó bị trong tay đao sở cắn nuốt.

"Không cần bị nó cắn nuốt, muốn khống chế nó."

Thanh âm kia nói.

Morofushi Hiromitsu chợt mở mắt.

Màu lam ánh lửa "Cọ" một tiếng sáng lên, bao vây lấy trong tay chú cụ, hắn nâng lên mắt, như là ngọc bích giống nhau trong mắt ảnh ngược ra doanh doanh ánh lửa.

"Hiện tại, ngươi có thể bổ ra này chỉ chú linh."

Này như là cái gì hiện tại tân lang có thể hôn môi tân nương lời nói khách sáo, nhưng Morofushi Hiromitsu không phải sẽ phun tào loại đồ vật này gia hỏa, huống chi trước mặt cũng không phải có thể làm hắn tùy ý phun tào osananajimi, mà là Johnnie Walker.

Chỉ là hắn rũ mắt nhìn chăm chú vào ánh lửa, hoảng hốt chi gian trong trí nhớ lại cũng hiện lên như vậy lập loè sáng rọi.

Không phải màu lam.
Là càng thêm sáng ngời càng thêm trương dương sắc thái.

Morofushi Hiromitsu chém ra một đao, theo trong trí nhớ ngọn lửa phóng thích sinh mệnh lực lượng.

Một đao, lại một đao, hắn lâm vào nào đó bóng đè, thẳng đến thấy lập loè màu kim hồng ánh lửa, trong bóng đêm rực rỡ lấp lánh.

......

"Ngươi đã về rồi?"

Morofushi Hiromitsu thấy chính mình.
Hắn ăn mặc màu đen tây trang, bước nhanh đi đến ghế dựa trước.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ