084

76 10 0
                                    

010

Tổng cảm thấy là quá mức quen thuộc kịch bản.

Sawada Tsunayoshi gặm khô cằn bánh mì, cảm thấy chính mình tâm đã cùng trên tay này từ Nga tới bánh mì dalieba giống nhau cứng rắn.

Nhưng là không quan hệ, dũng cảm Sawada Tsunayoshi không sợ khó khăn.

Hắn vỗ vỗ góc áo, tươi cười chân thành mà cảm tạ hữu nghị đầu uy chính mình trấn nhỏ cư dân, thỏ thỏ túy túy mà lấy ra chính mình dự phòng di động, hoả tốc mua gần nhất chuyến bay.

Không sai, hắn chạy.

Xuống phi cơ thời điểm Nhật Bản đang mưa, Sawada Tsunayoshi cảm thấy thực hợp với tình hình.

Giống như là tâm tình của hắn cũng đang mưa, hắn ở trong mưa phóng Chopin.

011

Nhưng là hắn giống như đã quên, Nhật Bản còn có một đống khác chủ nợ.

Tỷ như chắn tại hắn gia môn khẩu rơi xuống nước hắc mao tiểu cẩu ( gạch bỏ ) hậu bối.

Sawada Tsunayoshi về nhà bước chân tạm dừng, chuẩn bị làm bộ không có việc gì phát sinh mà quay đầu liền đi.

Còn không có xoay người, đối phương liền nhanh chóng bắt giữ tới rồi hắn tồn tại.

Bị nước mưa xối cái thấu hậu bối thoạt nhìn thực sự như là một con da lông đều ướt đẫm rơi xuống nước tiểu hắc cẩu. Đặc biệt là ngẩng đầu lên dùng một đôi như là trên người giống nhau ướt dầm dề đôi mắt nhìn hắn thời điểm.

012

Nhưng Sawada Tsunayoshi rất sợ cẩu.
Từ nhỏ thời điểm liền sợ.

Hắn thiếu chút nữa theo bản năng liền chạy.

013

Nhưng là vì cái gì là "Thiếu chút nữa"?

Sawada Tsunayoshi ngồi ở chính mình gia sô pha, bị hẳn là xối thành đáng thương hề hề rơi xuống nước tiểu quỷ gia hỏa đè lại, màu trắng khăn lông đáp ở hắn trên đầu, theo đối phương động tác xoa tới xoa đi.

"Tiền bối —— nhà ngươi sữa tắm là cái này sao?"

Cách đó không xa truyền đến Hagiwara Kenji thanh âm.

Sawada Tsunayoshi xuyên thấu qua khăn lông thấy trong tay đối phương xách theo sữa tắm, màu cam, là hắn thường dùng quả quýt vị, vì thế gật gật đầu.

Điểm xong đầu phát hiện đầu mình bị khăn lông che cái kín mít, đang chuẩn bị sinh ra, liền nghe thấy ấn chính mình gia hỏa lãnh đạm mà đã mở miệng.

"Ngươi lấy chính là tiền bối."

Thanh âm nhàn nhạt, một chút cũng không giống như là vừa rồi ở trong mưa ôm lấy chính mình, tiếng hít thở nóng rực đến làm người cảm thấy giống như muốn đem người cháy hỏng gia hỏa.

Nhưng Hagiwara Kenji tựa hồ đối này quen thuộc cực kỳ.

Lên tiếng, liền thoán vào phòng tắm.

Thực mau truyền đến hắn ở phòng tắm trung tắm vòi sen tiếng nước.

Sawada Tsunayoshi cũng rốt cuộc có thể từ khăn lông giãy giụa ra tới, như là tiểu động vật giống nhau hất hất tóc.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ