004
Yêu cầu làm rõ chính là, không sai, Sawada Tsunayoshi là cố ý.
Đây là ở nhìn thấy app bắt đầu đổi mới cùng chính mình liên quan nội dung thời điểm đột nhiên nghĩ đến.
Hắn ở trong truyện tranh nhìn thấy chính là "đã trải qua" phát sinh sự tình, nhưng mà, theo truyện tranh lật trang, thời gian từng bước cùng hắn nơi thời gian song song, bởi vậy, ở nhìn thấy tiểu trinh thám đuổi theo hắc y nhân vọt vào hậu viện là lúc, hắn ở trong đầu hồi ức hạ sân bản đồ, liền ngựa quen đường cũ mà chặn đứng đối phương.
Chính là tựa hồ cấp tiểu trinh thám để lại không quá tốt đẹp hình tượng.
Tự giác làm chuyện xấu giáo phụ tiên sinh quanh tay, lão thần khắp nơi mà đứng ở nghe tin mà đến giáo tổ bên cạnh người.
Theo lý thuyết, lúc này Geto Suguru thằng nhãi này lý nên là ở hắn trung thực tín đồ, hoặc là nói là vui cho hắn đầu tiền coi tiền như rác nhóm trước mặt.
Nhưng mà không từng lường trước đến, là bàn tinh giáo nội đã chết người.
Chính là ở bình thường chùa miếu, án mạng cũng là thập phần mẫn cảm việc, đối bàn tinh giáo mà nói càng là như thế —— tại được thần minh sở phù hộ giáo nội thế nhưng phát sinh như thế án mạng, nếu không hảo hảo xử lý nói, tin chúng nhóm trung thành cùng tín nhiệm đại khái sẽ đại suy giảm.
Bởi vậy, làm giáo tổ Geto Suguru bưng tươi cười trấn an coi tiền như rác nhóm, thong thả ung dung mà ra mặt.
Tiếng thét chói tai vang lên sau, mọi người đuổi tới án mạng hiện trường khi, người bị hại đã là mất đi tánh mạng.
Ở người thường trước mặt, người chết sắc mặt xanh tím, hai mắt trừng đến cực đại, miệng cũng đại trương, hình dạng cực kỳ khủng bố. Mà ở bàn tinh giáo "Chuyên nghiệp nhân sĩ" trong mắt, nam nhân trên người bò phủ mấy con chú linh, lớn lên trong miệng còn tắc một con, tựa hồ đang ở theo người chết thực quản hoặc là thứ gì hướng trong bò, so đơn thuần tử trạng đáng sợ mấy lần.
Liền ý đồ lén lút trước xem một cái truyện tranh tiến độ Sawada Tsunayoshi nhất thời cũng chưa lấy ra di động.
Geto Suguru càng là nương che lại miệng mũi tư thái, khinh miệt mà không ngừng mà nói câu "Con khỉ".
Hết thảy tựa hồ cùng ngày thường cũng không sai biệt.
"Biến lớn?"
Bên tai truyền đến như vậy một câu.Không đợi hắn nhìn chăm chú đi xem, ban đầu ghé vào nam nhân trên người hướng hắn yết hầu trung toản chú linh chợt bành trướng lên, màu tím đen chú lực dày đặc thiêu đốt, bất quá bao lâu, liền bành trướng gấp đôi không ngừng.
Sawada Tsunayoshi theo bản năng kéo đem Geto Suguru tay áo.
"Đây là cái gì? Sâu sao?"
Có linh cảm cao người lúc này đã có thể thấy người chết trên người mấp máy chú linh, che lại cái mũi làm ra xua đuổi tư thế.Nhưng càng có rất nhiều vô pháp thấy chú linh người thường, nghe thấy lời này lung tung nhìn xung quanh: "Cái gì sâu? Nào có sâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
Fiksi PenggemarTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...