061

40 4 0
                                    

061

Tuy rằng mặt vô biểu tình, nhưng trên thực tế Sawada Tsunayoshi cũng đồng tử động đất.

Nhưng là như vậy vừa nói, giống như cũng là có thể cùng Vodka cách nói đối ứng thượng. Cũng không biết sau lại đã xảy ra cái gì, thế giới này chính mình từ Vongola tới rồi hắc y tổ chức, từ thông minh tiểu ngu ngốc biến thành ngốc ngốc ngu ngốc.

Liền rất nan giải.
Mà Morofushi Hiromitsu hồi ức hiển nhiên cũng chỉ đến đó mới thôi, lưu lại con đường duy nhất, chính là hắn nguyên lai cùng Gin sớm như vậy liền tương ngộ.

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, ý đồ ở trong đầu tìm được một chút đã từng ký ức rốt cuộc thân thể này hẳn là vẫn là thế giới này hắn, nỗ lực vắt hết óc không có gì chính mình muốn kết quả, ngược lại nhớ tới một thế giới khác Gin.

Đương nhiên, ở bên kia hắn cùng Gin nhưng không sớm như vậy tương ngộ.

So với bên này cái này Gin, hắn bên kia ở bọn họ tương ngộ thời điểm xác thật muốn tuổi trẻ không ít, chỉ là theo hắn tử vong cùng rời đi, lại cùng đối phương gặp lại, lại đi qua không biết nhiều ít tuổi tác.

Đại khái cũng là lúc trước tương ngộ thời điểm Gin còn tính tuổi trẻ (? ), cho nên hắn mới có thể đã lừa gạt đối phương, làm bộ bị nhắm chuẩn con mồi, từng bước một dụ dỗ đối phương thoát ly nguyên bản con đường.

Nói như vậy lên giống như còn rất phạm tội XD, không hổ là đáng yêu lại mê người tà ác Mafia đầu lĩnh!

Nếu nói nguyên bản muốn dẫn đường Akai Shuichi dẫn ra chút quá vãng là thất bại nói, Morofushi Hiromitsu hồi ức với hắn mà nói lại là ngoài ý muốn chi hỉ.

Như vậy cũng là có thể giải thích đối phương đối thái độ của hắn cùng một thế giới khác có như vậy khác biệt. Dựa theo Morofushi Hiromitsu tính cách, đã từng gặp qua như vậy hắn, ở tái kiến biến thành ngu ngốc làm công người máy hắn lúc sau, đại khái tâm tình sẽ thập phần phức tạp.

Nhưng hắn tâm tình hiện tại cũng man phức tạp.

Nguyên bản tưởng tắt đi truyện tranh, không nghĩ tới lật trang vòng tròn xoay chuyển, không quá một hồi, thế nhưng tải được ra giao diện mới.

Là một cái hành lang dài.
Thấy không rõ khuôn mặt tóc đen thiếu niên ở trong hành lang dài chạy vội, chạy vội, chạy vội, cuối cùng đến một cánh cửa.

Môn ầm ầm mở ra, xuất hiện ở trước mặt hắn, là thấy không rõ lắm thật lớn đồ hộp phòng trưng bày.

【? 】
【 Trái thơm đồ hộp? 】
【 Ác ác ác nguyên lai chúng ta hải hải vẫn là ở a! 】
【 Không đúng cái này kiểu tóc không đúng đi! 】

【 Thoạt nhìn như là tà ác thí nghiệm trên cơ thể người cơ cấu. 】
【 Không ai cảm thấy cái này kiểu tóc như là Lambo sao? 】
【Emm không ai cảm thấy trong bình kiểu tóc như là 27 sao? 】

Vừa rồi còn ở miên man suy nghĩ trái tim dần dần trầm xuống.

Dù cho từ trên truyện tranh phân biệt không rõ tóc đen người thân phận, nhưng bằng vào trực giác, Sawada Tsunayoshi cũng có thể nhận định, đó chính là Lambo không thể nghi ngờ.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ