070
Thật là kỳ quái.
Nhìn nhìn như ghét bỏ kỳ thật khoảng cách Sawada Tsunayoshi thấu thật sự tiếp cận Rokudo Mukuro lộ ra mỉm cười, tuy rằng không biết rốt cuộc địa phương nào không thích hợp, nhưng Edogawa Conan nhạy bén trực giác vẫn là làm hắn cảm thấy kỳ quái.
Nhưng đến tột cùng là địa phương nào kỳ quái đâu?
Lòng hiếu kỳ nghiêm trọng bằng không cũng sẽ không lựa chọn trinh thám con đường, Edogawa Conan chống cằm suy tư sau một lúc lâu, cũng không được đến một cái kết quả.
Trùng hợp tiện đường có chính mình tín nhiệm người, vì thế tiểu trinh thám xoay đầu, đem nghi hoặc ánh mắt rơi xuống đối phương trên người.
A——ka —— i —— san——
Akai tiên sinh đang tại nấu cà ri.
Rõ ràng là yêu cầu chậm rãi nấu nướng đồ ăn, nhưng ở bọn họ nghỉ chân này ngắn ngủi thời gian nội, đối phương cũng đã không sai biệt lắm chuẩn bị cho tốt, hắn xem qua đi thời điểm thậm chí ở ra dáng ra hình mà nếm hương vị, làm như có thật gật gật đầu.
Nhận thấy được hắn tầm mắt, hồng nhạt tóc ngắn thanh niên ngẩng đầu, vì hắn giải thích nghi hoặc.
"Cái này là trước tiên chuẩn bị tốt cà ri nga, nấu chín lúc sau bỏ vào tủ lạnh đông lạnh, yêu cầu ăn thời điểm lại lấy ra tới hâm nóng là được."
Edogawa Conan:......
Xem hắn lộ ra nửa vầng trăng mắt, thanh niên còn thực tri kỷ mà múc một muỗng, đi tới cúi người làm hắn nếm hương vị."Ngươi thử xem, hương vị rất không tồi."
Không, trọng điểm không phải cái này đi.Nhưng đối phương nghiễm nhiên một bộ trầm mê trù nghệ bộ dáng, chính là Edogawa Conan xả quá hắn kéo tay áo xả lỗ tai ý đồ nói nhỏ lời nói, cũng đều là một bộ cười ngâm ngâm giống như thật sự chỉ là cái đầu bếp bộ dáng.
Edogawa Conan:......
fine, xem ra hôm nay Akai tiên sinh là không tính toán cùng hắn hảo hảo nói chuyện.Ưu sầu tiểu trinh thám trở lại nguyên bản vị trí, ở tam bình rượu nhiệt tình dào dạt chiêu đãi hạ kinh hồn táng đảm mà ăn cơm, không biết vì sao, ăn xong lúc sau liền có loại "Có thể sống quá hôm nay đã thực không tồi" cảm giác.
Quá kỳ quái.
Bởi vì chỉnh thể không khí đều rất kỳ quái, Rokudo Mukuro nhìn Sawada Tsunayoshi thời điểm về điểm này quái dị ngược lại bị che đậy qua đi, Edogawa Conan thậm chí thực tri kỷ mà vì đối phương tìm được rồi lý do —— nghe nói Rokudo-kun chính là Sawada Tsunayoshi mang về tới, nói không chừng đối với đối phương có chim non tình tiết.
Chính nghĩ như vậy thời điểm, hắn phía sau lưng đột nhiên chợt lạnh.
Phá lệ nhạy bén mà xem qua đi, ánh mắt nơi phát ra thế nhưng là Rokudo Mukuro, thấy chính mình bị trảo vừa vặn, nam hài cũng không hoảng loạn, mà là "kufufu" mà nở nụ cười.
Trên đầu trái thơm lá cây lắc lắc, ngay sau đó, lại bị người trấn áp trụ, một chút cũng không thể lay động nửa phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanficTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...