058

51 4 0
                                    

058

Lời này nói ra, không chỉ có Sawada Tsunayoshi chính mình nhận thấy được không đúng, liền chung quanh vài người biểu tình cũng thập phần vi diệu.

Nếu đặt ở trước kia thế giới, đối diện ba cái gia hỏa đại khái đã bắt đầu thực không lưu tình mà phun tào lên, đối chọi gay gắt mà nhắm ngay bạch mao vai ác, nhưng thực bất đắc dĩ mà là đây là mặt khác thế giới, liền tính là vài người nhất thục Morofushi Hiromitsu, nghe xong lời này cũng chỉ là há miệng thở dốc, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

Vấn đề không lớn.
Sawada Tsunayoshi bình tĩnh mà đem đề tài kéo trở về.

"Tóm lại, chú linh chính là như vậy tồn tại." Hắn nhìn mắt trước mặt như suy tư gì mấy cái gia hỏa, tư cập Mahito tính cách, tiếp tục nói, "Đến nỗi vừa rồi chú linh, tên của nó là 【 Mahito 】, là một con đặc cấp chú linh —— ở hiện nay nhân loại đối chú linh phân loại trung, đây là chú linh tối cao cấp bậc."

"Mahito năng lực gọi là 【 vô vi chuyển biến 】, là có thể trực tiếp tác dụng với nhân loại linh hồn thuật thức, một khi bị hắn đụng vào, liền có bị thay đổi thân thể hình thái khả năng."

Furuya Rei sờ sờ cằm, như là cái đệ tử tốt giống nhau vấn đề: "Thay đổi thân thể hình thái?"

Sawada Tsunayoshi "Ngô" một tiếng, cảm thấy chính mình nói đại khái không thể làm đối phương trực quan mà cảm nhận được Mahito lực sát thương.

Mà trước mặt ba cái gia hỏa có một cái tính một cái, đều là buồn đầu hướng nguy hiểm nhất địa phương hướng gia hỏa, vì thế suy tư hạ, móc di động ra tìm tòi cái người khổng lồ xem.

Sau đó đem tìm tòi ra ảnh chụp phát tới rồi trước đó không lâu mới vừa kéo tốt vài người group chat giữa.

Những người khác:......
Vì giảm bớt không khí (? ), Sawada Tsunayoshi ý đồ nêu ví dụ mặt khác đặc cấp chú linh năng lực.

"Còn có đặc cấp chú linh năng lực cùng loại với ngọn lửa, nó đầu lớn lên giống như là một tòa sắp phun trào núi lửa...... Ngô, nào đó trình độ thượng cùng núi Phú Sĩ rất giống đâu!"

"Úc còn có không phải chú linh tên vô lại." Hắn dừng một chút, biểu tình vi diệu, "Nếu thấy trên trán có vết khâu gia hỏa, các ngươi nhưng đến chú ý, có tồn tại thuật thức là thay thế được người khác thể xác."

Nói hắn nhìn nhìn đối diện mấy cái gia hỏa biểu tình, cảm thấy đại gia đại khái đã từ người khổng lồ xem chấn động trung tỉnh táo lại.

Những người khác:......
Nếu không phải đều là huấn luyện có tố công an /FBI, phàm là đổi cá nhân chợt liếc mắt một cái thấy cái loại này đồ vật, đều được đương trường nhổ ra.

Okiya Subaru cùng Furuya Rei không dấu vết ( tự cho là ) mà quan sát đối phương một chút, liếc thấy đối diện tiểu bạch kiểm / tiểu hắc kiểm cũng chưa lộ ra cái gì quá mức thần sắc, liền đúng lý hợp tình mà không có làm ra cái gì sợ hãi biểu tình.

Rốt cuộc mọi người đều là tổ chức thành viên, quá nhu nhược giống như cũng có chút quá mức.

Bất quá như vậy một cái trực quan cảm thụ xuống dưới, nhạy bén mấy người cơ hồ là lập tức liền ý thức được vừa rồi là cỡ nào nguy hiểm cảnh tượng —— tương ứng, cũng biết vừa rồi vì sao tự tiếp xúc tới nay liền có vẻ thập phần vô hại Johnnie Walker sẽ như thế khác thường, lãnh lệ đến không chút nào che giấu.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ