047

60 8 0
                                    

047

Bị thứ gì nhìn trộm cảm giác làm Haibara Ai phía sau lưng chợt lạnh.
Nàng theo bản năng xoay người, lại không tìm được kia cổ tầm mắt nơi phát ra.

Nhưng lại không thể an ủi chính mình nói đây là chính mình ảo giác.

Làm tổ chức nhà khoa học cùng trốn chạy giả, Haibara Ai nguyên bản liền so người bình thường càng thêm nhạy bén cùng tinh tế, càng không nói đến hôm nay thân ở với đặc thù tình huống, chỉ là một chút dư thừa nhìn trộm, đều có thể làm nàng lo sợ không yên như chim sợ cành cong.

Haibara Ai đè nén mũ, chỉ cảm thấy liền hô hấp bên cạnh người Yoshida Ayumi ai lại đây, lo lắng sốt ruột mà xem nàng.

"Không có việc gì đi Haibara?"

Bởi vì lo lắng, nữ hài tử thấu đến cực gần, Haibara Ai thậm chí có thể ngửi được đối phương trên người quả cam hương vị sữa tắm hương vị, thấy đối phương non nớt như cúc non làn da.

Nàng thực nhẹ thực mau mà thở hổn hển hạ khí, không tìm dấu vết mà kéo ra chính mình cùng Yoshida Ayumi khoảng cách.

"Đúng vậy." Chỉ là nghe thanh âm, nàng tựa hồ vẫn là cùng ngày thường lãnh đạm cool girl Haibara không có gì khác nhau, "Hơi chút có điểm bị dọa tới rồi, Yoshida đồng học đâu? Sợ hãi sao?"

Ở quá ngắn thời gian nội liền hoàn thành chuyển biến.

Nàng nhìn về phía Yoshida Ayumi phía sau, cùng lớp hai đứa nhỏ cũng mờ mịt cùng lo lắng mà nhìn nàng, trong đó một người nghe thấy nàng lời nói, tựa hồ đang ở vắt hết óc tự hỏi như thế nào an ủi nàng bộ dáng.

Đều là giống hoa giống nhau non nớt mà tươi sống sinh mệnh.

Tuy nói "Chỉ cần chính mình đã chết thì tốt rồi" tâm lý ở tiến sĩ Agasa làm bạn cùng Edogawa Conan khai đạo hạ đã là biến mất không ít, chính là sắp đến sự đầu, Haibara Ai vẫn là không khỏi lặp lại tề như vậy ý tưởng.

Rốt cuộc liền tính tổ chức muốn đuổi giết, cũng nên là chỉ đuổi giết nàng một người, cùng này đó hài tử hoàn toàn không có bất luận cái gì quan hệ mới là.

Yoshida Ayumi lắc lắc đầu, ngược lại là lo lắng sốt ruột mà nhìn nàng.

"Ayumi không sợ hãi nga." Nàng duỗi tay nắm lấy Haibara Ai tay, sáng ngời hắc đồng lấp lánh sáng lên, "Cho nên Haibara đồng học cũng không cần sợ hãi, ta sẽ bảo hộ Haibara đồng học!"

Tự giác đã lạc hậu một bước Tsuburaya Mitsuhiko vội vàng phụ họa: "Ta, ta cũng là! Ta cũng nhất định sẽ bảo hộ Haibara đồng học!"

Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì nhưng là nếu các bạn nhỏ đều nói như vậy cho nên hắn cũng đến Kojima Genta: "Ta cũng là! Ngô, bất quá nói như vậy Haibara ngươi cơm lươn muốn phân cho ta ăn một chút mới được nga."

Những người khác:......
"Genta ngươi thật đúng là đầy đầu óc đều là cơm lươn đâu."

"Không sai không sai, rõ ràng còn như vậy ăn xong đi liền quá cân đâu."

"A, nói đến cái này." Haibara Ai cũng thập phần tự nhiên mà gia nhập đề tài, mắt lé nhìn về phía tiến sĩ Agasa, "Tiến sĩ cũng là, gần nhất thể trọng giống như lại quá tiêu chuẩn."

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ