054

84 8 0
                                    

054

Trước mặt tiểu trinh thám lộ ra vô pháp lý giải thần sắc.

Lần đầu tiên làm loại này chuyện xấu giáo phụ tiên sinh có điểm chột dạ, lén lút mà ở trong đầu hồi tưởng hạ lúc này đối phương hẳn là cái gì phản ứng, sau đó phát hiện địa phương nào giống như không quá thích hợp.

"Kudo?" Hắn ý đồ vãn hồi trường hợp.

Tiểu trinh thám cảnh giác mà quan sát hạ bốn phía, xoay đầu tuy rằng biểu tình vi diệu, nhưng cũng không lộ ra diễn đàn trong tiểu thuyết cái loại này khiếp sợ thất thố biểu tình.
...... Kỳ quái, là hắn cái gì bước đi làm sai sao?

Sawada Tsunayoshi thậm chí còn hồi tưởng lại chính mình bước đi, ở tiểu trinh thám mượn Mori Kogoro thân phận làm trinh thám lúc sau tìm cái không người thời cơ cùng địa điểm, đè thấp thanh âm ở bên tai hắn nói trục lăn máy giặt(*), không phải, là Kudo Shinichi.

[(*) 滚筒洗衣机-trục lăn máy giặt: phát âm gần giống Kudo Shinichi]

Chẳng lẽ là hắn nói chuyện thanh âm quá lớn tiếng?

Bởi vì tìm không ra vấn đề thế cho nên bắt đầu rồi miên man suy nghĩ.

Nhưng thật ra tiểu trinh thám như là có điều chuẩn bị, ở ngắn ngủi kinh ngạc sau điều chỉnh tốt cảm xúc.

"Sawada ca kêu ta Shinichi thì tốt rồi." Hắn đè thấp thanh âm, thấp giọng lẩm bẩm, "Ta liền biết Gojo lão sư tên kia một chút cũng không đáng tin cậy."

Này thoạt nhìn một chút cũng không ngoài ý muốn.

Bất quá nghe thấy được Edogawa Conan nói, Sawada Tsunayoshi cũng cảm thấy chính mình cũng không ngoài ý muốn.

Hắn giật nhẹ khóe miệng.
"Satoru?"

Nếu là Gojo Satoru nói nhưng thật ra cảm thấy cái gì đều có thể giải thích.

Rốt cuộc tên kia có như vậy một đôi gian lận đôi mắt, nhìn ra Edogawa Conan thân thể cùng linh hồn không xứng đôi phỏng chừng cũng chính là liếc mắt một cái xem qua đi sự.

Chính là bạch bạch lãng phí hắn chuẩn bị.

Edogawa Conan nhìn tóc nâu thanh niên ngồi xổm chính mình trước mặt thần sắc bất động, tuy rằng thoạt nhìn là một bộ thập phần lãnh đạm bất cận nhân tình bộ dáng, nhưng hắn nhưng thật ra không cảm thấy đáng sợ, ngược lại cảm thấy đối phương dáng vẻ này là đang ngẩn người.
...... tại kỳ quái đáng yêu gia tăng rồi.

"Bất quá, ở bên ngoài người trước mặt, Sawada ca ca vẫn là kêu ta Conan tương đối hảo." Hắn vội vội vàng vàng cho chính mình nói đánh cái mụn vá, rất là đáng yêu mà cười cười, "Sawada ca ca cũng biết ta tình huống lạp, hơi chút phải vì an toàn suy xét một chút lạp."

An toàn không an toàn kỳ thật một chút cũng không quan trọng.

Sawada Tsunayoshi lấy lại tinh thần, nhìn xuân xanh đã là mười bảy đại tiểu hỏa đỉnh một trương đáng yêu shota mặt ở chính mình trước mặt bán manh, tâm tình thập phần phức tạp.

Tuy rằng an toàn lý luận thượng là quan trọng, nhưng là hiện tại an toàn vấn đề đã không quá trọng yếu.

Rốt cuộc nếu là sợ hãi bị tổ chức thành viên phát hiện nói...... Ngươi trước mặt chính là thiết màu đen tổ chức thành viên a!

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ