071
Gặp gặp gặp gặp gặp quỷ rồi?
—— nếu là mười năm trước Sawada Tsunayoshi, ở mộ địa thử lòng gan dạ đại hội bị cô hồn dã quỷ sợ tới mức oa oa kêu to tiểu nam hài, lúc này không chuẩn đã nhảy nhảy đến Rokudo Mukuro trên người hô to dũng sĩ cứu ta.
Nhưng rốt cuộc hiện tại không bằng ngày xưa, hắn đã thuận lợi mà trưởng thành trở thành một người ưu tú Vongola! Như thế nào sẽ bị loại này tiểu thần quái sự kiện đả đảo? Chẳng qua khả năng có lẽ không chuẩn kỳ thật không có cái loại này đồ vật mà thôi, hắn chẳng lẽ còn sẽ sợ hãi sao?
Trong lòng một cái kính mà ủng hộ chính mình, Sawada Tsunayoshi yên lặng đuổi kịp phía trước bộ đội, một phen đem chậm rì rì đi được như là về nhà giống nhau Rokudo Mukuro kéo lên.
Tuy rằng trái thơm là nặng, nhưng bế lên này quả trái thơm nặng lúc sau, hắn khinh phiêu phiêu tâm liền lắng đọng lại xuống dưới đâu.
Như thế nghĩ, giáo phụ tiên sinh ước lượng trên tay trái thơm, thở ra một hơi.
Đương nhiên, nếu này chỉ tam xoa kích không chọc lại đây thì tốt rồi.
Hắn một cái ngửa ra sau né tránh tam xoa kích công kích, một mặt xin khoan dung."Không cần tức giận sao Mukuro."
—— tuy rằng đối phương chưa nói ra miệng, nhưng Sawada Tsunayoshi lấy hắn làmười năm Rokudo Mukuro thế giới người giám hộ (? ) thân phận bảo đảm, đối phương hơn phân nửa là nhìn ra hắn vừa mới suy nghĩ gì đó.
Đây cũng là thực kỳ diệu sự, giống như là Reborn nên rắp tâm giống nhau kỳ lạ, đại khái là bởi vì thân là ảo thuật sư đối với nhân loại tình cảm luôn là càng thêm mẫn cảm, rất nhiều thời điểm Rokudo Mukuro đều có thể liếc mắt một cái nhìn ra hắn nhớ nhung suy nghĩ —— đương nhiên, nhà bọn họ sương mù chi người thủ hộ 1/2 mới sẽ không tri kỷ mà theo hắn tâm ý, chỉ biết kufufu mà cười quái dị, múa may nĩa đem hắn làm thú vui.
Đối phương hừ lạnh một tiếng, liền ngày xưa kỳ lạ tiếng cười đều không có, xem ra là thật sự có chút tức giận.
Này đảo ngược lại làm người cảm thấy ngạc nhiên.Sawada Tsunayoshi để sát vào qua đi, trừng lớn mắt quan sát, e ngại trước mặt đồng bọn tính cách chưa nói ra tiếng, nhưng kỳ diệu biểu tình cũng đủ làm Rokudo Mukuro lộ ra không ngờ thần sắc.
Bởi vì Sawada Tsunayoshi nói khẩn trương Edogawa Conan:......
Hắn nhìn này một lớn một nhỏ ở chỗ này không coi ai ra gì mà hỗ động, cảm thấy vừa rồi bởi vì Sawada Tsunayoshi câu kia phía trước hắn tới nơi này thời điểm chỉ có ba tầng mà khẩn trương chính mình quả thực chính là cái ngu ngốc.
Như là hiện tại cái này cảnh tượng, dò hỏi đối phương có phải hay không nhìn lầm rồi giống như cũng không có gì ý nghĩa — xem Sawada Tsunayoshi như vậy, đại khái cũng sẽ không để ý loại này chi tiết.
Nhưng làm một người tiểu tâm cẩn thận trinh thám, Edogawa Conan vẫn là thực để ý.
Hắn nhéo cằm, đối Sawada Tsunayoshi nói tỏ vẻ hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanficTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...