078

29 4 0
                                    

078

Còn chưa ngã xuống đất, Gokudera Hayato liền rơi vào một cái quen thuộc ôm ấp.

Hỗn hợp ánh mặt trời cùng ngọn lửa hương vị, sớm tuyên khắc vào linh hồn, là liền tính tới rồi kiếp sau, kiếp sau sau nữa, cũng là vô pháp quên tồn tại.

"Juudaime......"
Hắn theo bản năng mà lẩm bẩm, thanh âm khàn khàn mà rất nhỏ, liền chính mình đều nghe không rõ ràng lắm, càng không nói đến người khác.

Nhưng liền tính là không chiếm được đáp lại cũng hảo.

Liền tính là không chiếm được đáp lại, kia lệnh người an giấc ngàn thu hơi thở cũng vẫn như cũ làm bạn ở hắn tả hữu, chỉ cần Juudaime ở chỗ này, hắn cũng đã cảm thấy mỹ mãn.

Từ ở nào đó ý nghĩa là tương đương hảo thỏa mãn tiểu cẩu.

Nhưng ngoài ý liệu, là một bàn tay vuốt ve thượng hắn đầu.

Ôn nhu, khoan dung, như là trời cao thượng thái dương hoặc là ánh trăng, hay là chính là kia phiến không trung bản thân, rõ ràng là cao ngạo đến làm người chỉ có thể nhìn lên tồn tại, lại cúi người xuống dưới, tự nguyện bị hắn ôm vào trong lòng.

"Vất vả." Hắn hình như là nghe thấy được người nọ thanh âm, như là róc rách lưu động nước suối, điểm điểm tích tích, ôn nhuận mà chảy nhập tứ chi, làm thân thể có thể thức tỉnh.

Trong bóng đêm đi qua không biết nhiều ít nhật nguyệt, nguyên bản hẳn là đã tới rồi cực hạn vô pháp hành động thân thể, thế nhưng rất nhỏ lại thong thả di chuyển lên.

Còn không biết Juudaime bên này tình huống.

Hắn mơ màng hồ đồ mà tưởng, liền tóc ti đều bắt đầu lo lắng nhà bọn họ Juudaime trạng huống.

Hắn tới thời điểm đi rồi đã lâu, Juudaime có phải hay không cũng đi qua như vậy hắc ám, trải qua quá như vậy tra tấn.

Chỉ là nghĩ đến điểm này, Gokudera Hayato liền tâm như đao cắt, so đau đớn trên người càng sâu.

Gokudera Hayato ý đồ ngẩng đầu che ở nhà bọn họ Juudaime trước người.

Cái tay kia lại như là biết hắn muốn làm cái gì giống nhau, thoáng tăng thêm một chút sức lực, làm hắn chỉ có thể chôn đầu.

Nhiều năm ăn ý, làm lẫn nhau không cần phải nói lời nói, đều có thể biết lẫn nhau ý tứ.

【 Quá nguy hiểm, Juudaime, xin cho ta bảo hộ ngài. 】
【 Không sao, yên tâm ngủ đi, Hayato. 】

Vì thế thật sự, Gokudera Hayato nhắm mắt lại, nặng nề hôn mê qua đi.

......

Vodka trợn mắt há hốc mồm.

Hắn xoa xoa đôi mắt, thực sự không thấy ra cái này màu bạc tóc cả người mạo khói đen gia hỏa là từ địa phương nào ra tới.

Xuyên giới môn sao? Nhưng đó là BL**CH giả thiết không phải Tử Thần học sinh tiểu học a.

Hắn gãi gãi đầu, lại gãi gãi đầu, chỉ cảm thấy chính mình đầu óc đều bị cào đến mau mọc ra tới, cũng không ra cái một hai ba bốn.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ