069

42 7 0
                                    

069

Nhìn chằm chằm kia một chuỗi trực hệ dòng bên lên tiếng, Sawada Tsunayoshi nhịn nửa ngày mới nhịn xuống không cười ra tiếng tới.

Nếu là làm Xanxus thấy không nói làn đạn, liên quan đứng ở làn đạn bên cạnh hắn đều sẽ bị phẫn nộ Varia bạo quân cấp một phen phẫn nộ chi viêm tới cái nướng xiên.

Nhưng đối phương hiện tại là nhìn không thấy, không nói hiện tại, chính là ngày sau, có thể thấy này đàn lung tung rối loạn trực hệ không trực hệ xác suất cũng tiếp cận với vô, trừ phi đối phương cùng hắn giống nhau xuyên qua lại đây.

Ý nghĩ như vậy ở trong đầu mới vừa hiện lên một chút, Sawada Tsunayoshi liền cảm thấy vô cùng quen thuộc, không chờ hắn nghĩ lại, trước mắt truyện tranh lật qua, liền tiến vào trang sau.

Đại khái là bởi vì nói đến "Phòng thí nghiệm" lại tiến vào "Chủ tuyến", cho nên "Mangaka" khó được không có che che lấp tàng, đem màn ảnh phóng tới "Phòng thí nghiệm" trung.

Như cũ là cái kia phòng thí nghiệm, cùng Sawada Tsunayoshi đi qua một lần nơi đó lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc, theo lý mà nói dời đi lại đây, xuất hiện hẳn là cùng Lambo tương quan màn ảnh, nhưng mà màu đen tóc quăn tiểu ngưu vẫn chưa xuất hiện, xuất hiện, là một vị khác quen thuộc bạn bè.

"...... Hayato?"

Thấy hình bóng quen thuộc, Sawada Tsunayoshi không khỏi lẩm bẩm ra tiếng.

Không sai, ở truyện tranh giữa xuất hiện không phải người khác, đúng là Vongola Decimo trợ thủ đắc lực, lam chi người thủ hộ, giống như gió lốc giống nhau nam nhân, Gokudera Hayato.

【59!! Ta 59 bảo bảo!!! 】
【 Hảo soái a hảo soái prprprpr】
【 Phía trước đây là 590 đi cái này lớn nhỏ! 】
【 Lão công, hắc hắc, hắc hắc hắc hắc. 】

Làn đạn lại bắt đầu quần ma loạn vũ.

Sawada Tsunayoshi thành thạo mà lược qua này đó lung tung rối loạn đồ vật, hết sức chuyên chú tiếp tục quan sát truyện tranh.

Gokudera Hayato đi vào cũng là cái kia phòng thí nghiệm, đối phương vừa ra tràng liền rất có mục đích tính, ở phòng thí nghiệm trung tiêu cấp mà xuyên qua, biểu tình ngưng trọng, chính là cách màn hình, cũng làm người cảm thấy áp lực.

Bôn tẩu hình ảnh bất quá ít ỏi mấy cách, cuối cùng dừng ở, là Gokudera Hayato chứng kiến ngủ say thanh niên thân ảnh.

【!!! 】
【 A???】
【 Không phải?? A???】
【 Các ngươi như vậy làm Vongola biết không a???】

Cùng mới vừa rồi còn có thể hi hi ha ha dòng chính dòng bên thần giáo bất đồng, làn đạn giờ này khắc này lâm vào cuồng loạn dấu chấm hỏi.

Ngược lại là bị nhét vào đồ hộp Sawada Tsunayoshi bản nhân, nhìn một màn này, ngược lại thở ra một hơi.

Bất luận như thế nào, nếu là cùng cái địa phương, Hayato tổng có thể so sánh hắn trước tìm được Lambo.

Nói như vậy, Lambo an toàn ít nhất là rất có bảo đảm.

Đảm đương qua nhiều năm bảo phụ giáo phụ tiên sinh đến bây giờ cũng thói quen với làm một cái người bảo vệ, dẫn đầu nghĩ đến không phải chính mình "Giả thiết", mà là thế giới này ấu đệ an nguy.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ