003
Không hề nghi ngờ, xuất hiện ở trước mặt hắn chính là một bộ truyện tranh.
Làm nửa người Nhật Bản, Sawada Tsunayoshi niên thiếu khi cũng từng si mê quá truyện tranh light novel, trước đây còn có cơ hội chính mình nâng bút viết mấy bộ, tại dưới hậu bối nỗ lực đội Hibari-san tên trở thành bán chạy nhất thời light novel tác gia —— sau đó bị nghe tin mà đến Hibari Kyoya lấy cớ đánh thành Tsunayoshi bánh quy.
Bởi vậy đối hắn mà nói, "Thế giới kỳ thật là một bộ truyện tranh" loại sự tình này, nghe tới vẫn là thực dễ dàng tiếp thu.
Không chỉ có dễ dàng tiếp thu, thậm chí có vài phần kỳ quái nóng lòng muốn thử giáo phụ sờ sờ cằm, phát hiện di động trên màn hình còn có cái "Làn đạn" huyền phù cửa sổ.
Thứ gì? Chọc một chút.
—— sau đó, tuy nói đã từng rất là tân triều, nhưng kỳ thật đã nửa cái chân có thể bị trở thành lão gia gia (? ) Vongola Decimo liền gặp tới rồi một phen đến từ người trẻ tuổi tập kích.Cái gì "Decimo ta là ngươi cẩu a" "Ba phút, ta muốn ta lão công tin tức"...... Hiện tại hài tử đều là như vậy phóng đãng sao!
Tuy rằng không phải giáp mặt trực diện như vậy lời nói hùng hồn, nhưng trong khoảng thời gian ngắn cảm thấy chính mình phảng phất bị vô số chỉ cyber-Hayato cùng cyber-Novan * vây quanh giáo phụ tiên sinh vẫn là không nhịn xuống giật nhẹ khóe miệng, như là bị này đàn gia hỏa đuổi theo giống nhau nhấn qua trang sau.
Làn đạn một thanh mà không, trang sau xuất hiện cũng không hề là hắn bên này cốt truyện, mà là một cái quen mặt gia hỏa —— Kudo Shinichi.
Cyber-Gokudera Hayato nhóm sôi nổi biến mất, ngược lại phát ra chính là 【 mộng bắt đầu địa phương 】 linh tinh kỳ kỳ quái quái ngôn ngữ.
Sawada Tsunayoshi kiên nhẫn mà nhìn đệ nhất chương, cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi ở cùng thanh mai cùng đi công viên giải trí thời điểm gặp được một đám hắc y nhân tại tiến hành giao dịch, khẩn trương dưới hắn bị đối phương phát hiện cũng bị đánh bại, trong miệng nhét vào một quả độc dược.
【 "Gin đại ca, đây là......?" Mang mực tàu kính nam nhân hỏi.
Ngồi xổm trên mặt đất tóc dài áo đen nam như là xách thú loại giống nhau đem thiếu niên xách lên, cưỡng bức đối phương đem trong tay hắn dược vật nuốt xuống, mới có rảnh trả lời đồng bạn vấn đề.
"Tổ chức tân khai phá độc dược, Sherry cầu ta tìm cơ hội cho nàng thử xem dược hiệu...... Hừ."
Ý thức trong lúc mơ hồ, Kudo Shinichi nghe thấy được hắc y nhân nhóm nói chuyện phiếm, chặt chẽ nhớ kỹ này mấy cái tên.
GIN, SHERRY, VODKA, đều là rượu danh...... Rõ ràng tư duy chỉ tồn tại một cái chớp mắt, ngay sau đó Kudo Shinichi cảm thấy thân thể phảng phất phải bị hòa tan giống nhau thống khổ, trái tim không ngừng rung động, ý thức vô cùng mơ hồ.
"Lại nói tiếp đại ca, tên kia đâu?"
Kia...... Gia hỏa?"Không hồi ta tin tức, phỏng chừng lại ở địa phương nào hưng phong tác loạn." Nam tử lạnh nhạt thanh âm xuyên thấu thống khổ đến màng tai, "Hắn......" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quang
FanfictionTrở thành truyện tranh nhân khí đệ nhất là cái gì cảm thụ? "Không hổ là Juudaime! Đây mới là chúng ta Juudaime nên có bài mặt! Nhân tiện nhắc tới ta cũng có cho ngài hảo hảo đầu phiếu! ( ngón cái )" "Cút ngay ta mới là cấp Boss đầu phiếu nhiều nhất...