022

106 19 0
                                    

022

"Haibara!!!"
Thuộc về nam hài thanh âm vang vọng ở phía ngoài tường thịt, Haibara Ai cúi đầu, yên lặng nhìn còn đang run rẩy đôi tay.

Cùng còn cần đặc thù chú cụ phụ trợ mới có thể thấy chú linh Edogawa Conan bất đồng.

Haibara Ai cúi đầu, thấy sớm đã không phải bình thường xe buýt, mà là chú linh nguyên bản bộ dáng.

Thịt tường như là sẽ hô hấp giống nhau dán tại bên người, bởi vì thân thể là cái ấu tể vô pháp chạm vào mặt đất, nhưng ngồi như cũ là đáng sợ quái vật.
Haibara Ai thậm chí lỗi thời mà nhớ tới nàng còn ở tổ chức thời điểm, tựa hồ cũng từng ở nơi nào đó xem qua cùng loại đồ vật, bị trang ngâm ở rót đầy formalin pha lê trụ trung.

Cái gì cũng tốt.
Nàng tưởng, bị loại này quái vật cắn nuốt, hẳn là sẽ không lưu lại thi thể, sẽ không lưu lại "Haibara Ai" tồn tại quá dấu vết.

Kia cũng liền tự nhiên mà vậy mà sẽ không nguy hại đến Haibara Ai các bằng hữu.
Như vậy như vậy đối với nàng mà nói, cũng đã rất tốt.

Như thế nghĩ, như là hiến tế giống nhau, ở thịt tường không ngừng co chặt, cơ hồ từ mỗi cái phương hướng đều gần sát nàng thời điểm, Haibara Ai nhắm lại mắt.

Nhưng mà, đoán trước bên trong tử vong lại chưa tới tới.

Thịt tường xúc cảm ghê tởm lại dính nhớp, tiếp xúc đến làn da thời điểm cực kỳ giống trong trò chơi Slime, tản ra tanh tưởi đem nàng bao vây.

Ngay sau đó nào đó nóng rực cắn nuốt nàng, Haibara Ai chờ đợi này cổ nóng rực đem chính mình đốt thành tro tẫn, lại chỉ cảm nhận được liệu người nóng rực —— trừ cái này ra, lại vô mặt khác.
Nàng run rẩy mở mắt ra.

Nhưng mà, trước mặt lại là một mảnh hắc ám.

Một con bàn tay to bao phủ nàng, cùng ngọn lửa cùng đem đáng ghê tởm quái vật ngăn cách bên ngoài.

Hoảng hốt chi gian tựa hồ mới vừa rồi lên đỉnh đầu dừng lại quá ôn nhuận xúc cảm lần nữa đánh úp lại, có lẽ là bởi vì quá mức ấm áp, nàng thậm chí cảm thấy chính mình tựa hồ về tới tuổi nhỏ, nằm ở ba ba trong khuỷu tay, nếu mở mắt ra, là có thể thấy nhìn chăm chú vào chính mình mụ mụ cùng tỷ tỷ.
Một giọt nước mắt chảy xuống xuống dưới, bên tai truyền đến lãnh đạm lại không lạnh nhạt thanh âm.

"Xin lỗi, ta đã tới chậm."
"Shiho."

......
......

Đem kế tiếp giao tiếp cấp vội vàng tới rồi khoa xử lý đặc thù án, Sawada Tsunayoshi bọc cảnh sát phân phát tiểu thảm lông, ngậm Hagiwara Kenji hữu nghị đưa tặng kẹo que, rúc vào trong góc chọc mở truyện tranh.

Truyện tranh đổi mới trước sau như một mà nhanh, tên chương là "Thần bí hành khách", là đặc thù từ tên chương liền có một đống làn đạn một lời nói.

【 Tới tới, kia chiếc xe buýt tới. 】

【 Xin hỏi ngươi nói thần bí hành khách là chỉ cái này đến từ FBI thần bí hành khách, vẫn là cái này đến từ tổ chức thần bí hành khách đâu? 】

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ