064

52 4 0
                                    

064

Lời này chính là bị tiểu nam hài ôm đùi Sawada Tsunayoshi, nghe xong cũng không khỏi run lên hai run.

Rokudo Mukuro thằng nhãi này xưa nay là phong cách Vongola Oscar đạt được giả, ước chừng là đôi mắt mang đến sáu thế luân hồi trải qua làm nguyên bản hảo hảo một thành thật hài tử mài giũa trải qua, từ mười năm trước nhận thức thời điểm bắt đầu, Sawada Tsunayoshi liền thường xuyên bị đối phương lừa đến xoay quanh.

Đây là không có biện pháp sự tình.

Tuy rằng có siêu trực cảm như vậy cái đại sát khí, nhưng năm đó Vongola Decimo lại nói như thế nào đều là cái người trẻ tuổi, thiệp thế chưa thâm phá lệ đơn thuần, thấy nhu nhược không thể tự gánh vác người thiếu niên liền tính siêu trực cảm ở tích tích gọi bậy cũng như cũ nổi lên thương tiếc chi tâm, nhiều nhất cũng liền xoay người liền chạy, trong lòng còn sẽ lo lắng ngẫu nhiên gặp được thiếu niên.

Nhưng gặp qua vô số dơ bẩn sự tình Rokudo Mukuro lại ngược lại liền hảo như vậy một ngụm, cá nhân độc thoại quang mang luận đến nay cũng còn ở một thế giới khác lưu truyền rộng rãi, một lần bị tôn sùng là dứa thỏ Kinh Thánh, đi qua ở các đại 6927 cắt nối biên tập giữa.

Vì thế hắc mặt ngạnh miệng cấp Vongola đánh mười mấy năm không công, càng là ở mười năm trước Vongola đi vào thế giới này lúc sau ngàn dặm xa xôi đi cho đối phương cản phía sau, chỉ vì lưu lại một soái khí bóng dáng ( không phải ), được đến mười năm trước Vongola chân tình thật cảm lo lắng.

Tuy rằng chiến đấu đối mới ra đồ hộp trái thơm tiên sinh gánh nặng thực trọng, nhưng ai sảng không có người ta nói.

Bị phân chia vì "Thúc thúc" nhóm giả rượu quỷ dị mà trầm mặc hạ.

Có loại không thể hiểu được chiếm được Johnnie Walker tiện nghi nhưng giống như có hay không ảo giác, làm vài người tâm tình đều trở nên phức tạp lên.

Thoạt nhìn nhất hiền lành thế nhưng là Okiya Subaru, phấn mao thanh niên đỡ đỡ mắt kính, thực phù hợp hắn gần nhất ở bịa đặt nhân thiết mà lấy ra một viên kẹo.

Nói trùng hợp cũng trùng hợp, vừa lúc là trái thơm tạo hình.

Gần nhất bởi vì nào đó siêu thông minh tiểu trinh thám đối với ấu tể sinh vật này nhẫn nại lực bay lên không ít FBI vương bài ngồi xổm xuống, hữu hảo mà đưa ra kẹo.

"Ngươi hảo, tiểu bằng hữu, ta nơi này vừa lúc có cùng ngươi lớn lên rất giống kẹo, muốn ăn sao?"

Rokudo Mukuro aka tiểu bằng hữu trên đầu nhảy ra cái chữ thập💢.

Hắn đem chính mình hướng Sawada Tsunayoshi phía sau tắc tắc, lộ ra sợ hãi biểu tình.

Tuy rằng chưa nói xuất khẩu, nhưng ở đây đều có vài cái tâm nhãn tử, là có thể nhìn ra ấu tể trên mặt biểu tình tiềm tàng ngôn ngữ: Trái thơm như vậy đáng yêu, thúc thúc ngươi thế nhưng muốn ăn nó, thật đáng sợ nga.

Thậm chí còn Sawada Tsunayoshi còn có thể lại não bổ một câu, là đỉnh ấu tể thân xác Rokudo Mukuro túm chính mình góc áo, thoạt nhìn nhu nhược đáng thương ( lầm ) mà sát nước mắt.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ