043

86 7 0
                                    

043

"Gin?"
"Gin?"

Trong đầu quái đồ vật chợt lóe mà qua, nhưng quá mức tốt trong trí nhớ lại đem này đó thứ đồ hư nhi chặt chẽ mà ghi tạc trong đầu, thế cho nên mở mắt ra thấy rõ đối diện gia hỏa thời điểm, thế nhưng theo bản năng nghĩ tới mới vừa rồi kia đoạn kỳ quái trong trí nhớ đồ vật.

Màu nâu tóc ngắn thanh niên lo lắng mà nhìn hắn, hơi hơi nghiêng nghiêng đầu.

"Làm sao vậy, Gin?"

Nói theo bản năng vươn tay, thói quen tính mà muốn tới sờ sờ Gin cái trán.

Hoàn toàn là đem đối phương coi như trong gia tộc bọn đệ đệ tới nhìn.

Gin sườn sườn mặt, tránh đi kia chỉ tác loạn tay.
"Không có gì." Hắn kéo kéo khóe miệng, hừ lạnh một tiếng, "Bất quá là thân thể này ký ức ở tác loạn mà thôi."

Khối này...... Thân thể?

Sawada Tsunayoshi đại não xuất hiện nháy mắt chỗ trống, mặt ngoài thoạt nhìn còn ở tự hỏi, trên thực tế đã bị những lời này cấp đánh sâu vào tới rồi.

"Thân thể này" là có ý tứ gì?
Hắn nhìn mắt Gin, thu liễm trên mặt biểu tình.

"Phải không?" Ban đầu thoạt nhìn còn thực lo lắng thanh niên chợt trở nên hứng thú thiếu thiếu, như là miêu giống nhau muốn để sát vào lại đây tư thế cũng bị thu trở về, hoàn nguyên thành một tay chống cằm, nhàm chán nhìn phía ngoài cửa sổ tư thế.

Gin đối này không chút nào ngoài ý muốn.

Chỉ là như ngày xưa bất đồng chính là, lúc này đây hắn nhìn tóc nâu thanh niên hồi lâu, mới trầm mặc mà thu hồi ánh mắt.

Vậy vậy cho nên cái kia "Thân thể này" rốt cuộc là có ý tứ gì?!

Trên mặt gợn sóng bất kinh nhưng trên thực tế đã có vô số con Uri* ở trong lòng trảo gan cào phổi, lén lút dùng khóe mắt dư quang nhìn Gin, ở bị đối phương phát hiện phía trước thu hồi ánh mắt, nhìn như nghiêm trang mà móc ra di động.

Không thể chính diện hỏi sự tình...... Vậy chỉ có thể nhìn xem truyện tranh có hay không manh mối!!

Truyện tranh đọc tiến độ còn dừng lại ở đêm qua Pisco ám sát nghị viên sự kiện, từ làn đạn phản ứng tới xem này tựa hồ cũng là "Nguyên tác" có tình tiết, chỉ là hậu kỳ gia nhập chú linh nguyên tố, các độc giả càng là ở nhìn thấy Gojo Satoru lên sân khấu lúc sau phát ra ý nghĩa không rõ tru lên.

【 Ngao ngao ngao ngao ngao Go-chan!! Là hoàn chỉnh Go-chan! 】

A? Cái gì kêu hoàn chỉnh Go-chan? Chẳng lẽ còn có không hoàn chỉnh Gojo Satoru sao?
Vấn đề này làm Sawada Tsunayoshi cảm thấy trầm mặc, cẩn thận tự hỏi...... Không được, tổng cảm thấy không cần cẩn thận tự hỏi có lẽ sẽ tương đối hảo

【 Thật soái thật đáng yêu miêu miêu ô ô ô sinh thời cư nhiên có thể nhìn đến mỹ mạo không bị phong ấn Go-chan, nhà ta đời này đáng giá 555】

Úc cái này hắn biết, là nói Satoru cái kia truyện tranh tác giả đến hậu kỳ càng ngày càng trừu tượng phong cách.

Lúc trước lần đầu tiên nghe thấy thời điểm hắn còn nghiêm túc tự hỏi hạ, rốt cuộc có thể có bao nhiêu trừu tượng.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ