042

81 10 0
                                    

042

Hồng nhạt sương khói bên trong, xuất hiện không phải người khác, đúng là Lambo · Bovino.

Chỉ là so với mới vừa rồi cái kia non nớt, lòng mang một khang tức giận hỗn loạn ủy khuất hướng Ozaki Koyo bên người hướng, này một con hiển nhiên muốn lớn hơn nữa chỉ một ít.

So với niên thiếu Lambo, hắn tựa hồ càng phù hợp Nakahara Chuya đối "Lambo · Bovino" người này ấn tượng...... Từ từ, thật vậy chăng?

Nakahara Chuya nhìn trước mặt ăn mặc cũ nát áo khoác đại hào Lambo, khó được mà lâm vào rối rắm.

"Trước đó xác nhận một chút." Hắn nhíu mày nói, "Ngươi là 25 tuổi Lambo · Bovino, không sai đi?"

Đối phương nâng lên mắt.
So với mới vừa rồi kia chỉ tiểu ngưu, trước mặt thân hình cao lớn thanh niên hiển nhiên thành thục không ít -- loại này thành thục không chỉ có là thể hiện ở diện mạo cùng thân cao thượng, cũng thể hiện ở đối phương trầm trọng mà thâm thúy khí chất.

Tuy nói cùng Lambo cũng không phải đặc biệt thục, nhưng cũng xem như yêu ai yêu cả đường đi Nakahara Chuya nhíu nhíu mày.

"Là ngươi a." Lambo cúi đầu xuống, giọng nói cũng vô cùng lười biếng cùng thành thục, cùng non nớt thả giương nanh múa vuốt tiểu hào Lambo có khác nhau như trời với đất, trong mắt toát ra làm Nakahara Chuya không phải thực vui sướng hoài niệm sáng rọi.

"Chuya ca."
-- sau đó đang nghe thấy cái này xưng hô lúc sau sửng sốt, sở hữu không thoải mái nhanh chóng tan đi, dần dần hoàn nguyên thành sung sướng.

Ai, người kia đệ đệ, bốn bỏ năm lên cũng chính là hắn đệ đệ, kêu hắn ca ca này không phải hoàn toàn không có vấn đề sao.

Nakahara Chuya khụ một tiếng, rất là thành thục gật gật đầu.

"Đúng rồi," hắn nhìn về phía Lambo bên người, có chút lo lắng, "Vừa rồi thế giới này Lambo là cùng Koyo tỷ cùng nhau bị đánh trúng, nhưng là Koyo tỷ hiện tại còn không có đã tới tới...... Không phải là các ngươi kia cái gì ống phóng hỏa tiễn lại ra trục trặc đi?"

Mười năm trước Lambo liền tính, nhưng đừng đem nhà bọn họ Koyo tỷ lưu đến mười năm trước thế giới a!

Nghĩ đến đây thời điểm Nakahara Chuya nhìn mắt trước mặt đại hào Lambo, còn có chút hồ nghi.
Hẳn là...... Là mười năm trước thế giới đi?

Nếu phía trước cái kia tiểu hào Lambo chính là cùng 10 năm sau chính mình trao đổi mới đến thế giới này nói, như vậy tương ứng nói cách khác thế giới này Lambo cùng quá khứ chính mình trao đổi, đi tới rồi mười năm trước thế giới.

Như vậy hiện tại hẳn là xem như bọn họ hai cái về tới chính mình chính xác vị trí, duy nhất người bị hại là nhà bọn họ Koyo tỷ.

Trong đầu có cái thứ gì chợt lóe mà qua lại không bị hắn bắt lấy, hoặc là nói trong trí nhớ mơ hồ có ấn tượng là người kia đối chính mình nói qua nếu 10 năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng người nào đó sau khả năng tình huống là cái gì, nhưng đại não lại theo bản năng che chắn cái loại này khả năng.

Thẳng đến đại hào Lambo nghe thấy hắn nói, trầm mặc mà u buồn mà rũ xuống đầu.

"Xin lỗi," hắn thoạt nhìn như là đã làm loại chuyện này rất nhiều lần, có loại khó có thể miêu tả thuần thục cảm giác, quanh thân như có như không mà quanh quẩn bi thương cảm giác, rũ mắt thoạt nhìn đã như là nhấc không nổi hứng thú, lại như là đối sinh hoạt vô hứng thú.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ