008

153 20 0
                                    

008

Chú linh thoạt nhìn không quá thông minh.

Hoặc là nói, ở trong cái này phòng, trừ bỏ Sawada Tsunayoshi, nó tựa hồ đều không quá để ý.

Ở phán đoán ra điểm này sau Sawada Tsunayoshi nghiêng đi mặt, nhẹ lời nhờ giáo chúng thế chính mình đi cách 5 km tiệm bánh ngọt mua một phần đồ ngọt, nhìn chăm chú vào đối phương xoay tròn nhảy lên rời đi.

Mới đưa ánh mắt trở xuống trước mắt thật lớn quái vật trên người.

Chú linh là khổng lồ.
Ở giáo chúng rời đi sau, nó liền tễ chen vào, bởi vì phòng đối với nó tới nói thật ra nhỏ hẹp mà cuộn tròn, thoạt nhìn thập phần đáng thương.

Cái này làm cho Sawada Tsunayoshi nhớ tới một khác chỉ cái này hình thể hài tử —— hắn "Muội muội", Orimoto Rika.

Sau khi tử vong bị quan trọng người nguyền rủa mà trở thành chú linh nữ hài ban đầu là như vậy ấu tiểu một cái hài tử, trở thành chú linh sau cơ hồ cùng Yuta bóng dáng hòa hợp nhất thể, trở nên tức đen như mực lại thập phần đại chỉ, một móng vuốt là có thể đem nàng Tsuna-nii xách lên.

Nghĩ đến thiên chân lại đáng yêu ấu muội, giáo phụ tiên sinh liền nhịn không được nở nụ cười, liên quan trước mặt to con nhìn cũng thuận mắt không ít.

【 ca...... Ca......】
—— xem, nàng còn gọi hắn ca ca! Nàng sẽ có cái gì ý xấu đâu!

Như thế nghĩ, Sawada Tsunayoshi vẫy tay, đối với chú linh lộ ra một cái ôn hòa cười.

Này ước chừng là lần đầu tiên có người như vậy đối đãi chú linh.
Nó đứng ở tại chỗ sửng sốt sau một lúc lâu, mới chậm rì rì mà đem đầu hướng lại đây.

Khổng lồ thân thể hòa hoãn chậm động tác làm nó làm ra một loại thật cẩn thận vụng về tư thái, dù cho có xấu xí bề ngoài, cũng quỷ dị mà đáng yêu lên.

Sawada Tsunayoshi như là loát Rika giống nhau rua rua chú linh, nhận thấy được dưới tay gập ghềnh hoa văn, không dấu vết mà nhăn nhăn mày.

Cúi đầu, cùng chú linh cặp kia như là một đoàn vô tự hắc len sợi giống nhau hai mắt đối diện, vọng tiến không thể nhìn thẳng vực sâu.

Màu đen cuộn dây kích động giãy giụa, cuối cùng thần phục với màu nâu ôn hòa đôi mắt, đem chính mình dựa vào giáo phụ thủ hạ, chính là làm ra một bộ chim nhỏ...... chim bự nép người tư thái.

Sau một lúc lâu, mới nhớ lại chính mình tới mục đích.
【 ca ca...... Mụ mụ...... Tìm được rồi tỷ tỷ...... Cùng nhau...... Chơi 】

Không biết là vị nào người may mắn bị "Mụ mụ" tìm được, trở thành "Tỷ tỷ".
Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, thế nhưng thật sự đi theo chú linh phía sau, chậm rì rì hướng tới một khác toà nhà trong bệnh viện đi đến.

Trong đầu thoảng qua cái kia bồi ở lão thái thái bên người hộ sĩ khuôn mặt.
Hắn tri kỷ đóng cửa lại.

Trùng hợp chính là, ở hắn đóng cửa sau, đặt ở bên gối di động đột nhiên rung lên một trận.
Bởi vì không có người tiếp, sau một lúc lâu, rung động dừng lại, điện báo biểu hiện chỗ hiện lên một cái tiếng Anh tên.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ