039

94 14 0
                                    

039

Không xong, thật là quá không xong.

Chỉ là một cái không chú ý, không xong sự tình liền đã xảy ra.

Lại xác nhận một lần bốn phía không có Lambo tung tích, trở lại ước định hiệp địa điểm cũng chưa thấy được đối phương, mắt thấy màn đêm dần dần buông xuống, vốn dĩ trong lòng còn man nắm chắc Gokudera trong lòng càng thêm thâm trầm.

"Có điểm không xong a." Đứng ở hắn bên người, giống như là biết hắn trong lòng tưởng cái gì, Yamamoto Takeshi ngưng trọng nói, "Lambo giống như thật sự bị lai lịch không rõ đại tỷ mang đi a."

"A, ta liền biết tên kia liền tính là cá nhân yêu chỉ cần cho hắn kẹo que liền sẽ đi theo đi." Gokudera Hayato một đốn, hồ nghi mà nhìn về phía Yamamoto Takeshi, "Ngươi như thế nào biết là lai lịch không rõ đại tỷ?"

"Ai, ta chưa nói quá sao?" Bị đồng liêu chính nghĩa mà nhìn chăm chú Yamamoto Takeshi cào cào đầu, "Vừa rồi ngươi ở bên kia tinh thần sa sút thời điểm ta hỏi qua phố đối diện bà cố nội a."

Nói thập phần tự nhiên, hoàn toàn không nhận thấy được có cái gì vấn đề.

Vì thế Gokudera Hayato cũng "Nga" một tiếng, chợt phản ứng lại đây.

Hắn vừa rồi tinh thần sa sút thời điểm kia chẳng phải là ít nhất nửa giờ phía trước sao!

"Ai phải không? Ha ha ha ha nguyên lai đã lâu như vậy sao? Thời gian quá đến thật đúng là mau a ha ha."

"...... Này không phải trọng điểm đi bóng chày ngu ngốc!" Trải qua nhiều năm rèn luyện ra tới mặt lạnh tổng có thể ở người một nhà trước mặt phá công, xoay đầu hít sâu vài lần, lại quay đầu lại Gokudera Hayato liền lại là cái kia mặt vô biểu tình mặt lạnh khốc ca, nhìn xung quanh hạ, hướng tới bậc thang đối diện cửa hàng đi đến.

Cửa hàng tiện lợi thoạt nhìn không lớn và cũ xưa, biến mất ở trong thành thị vô cùng điệu thấp, cửa hàng cửa chính cũng không có cameras linh tinh, đây cũng là Gokudera Hayato không để ý nó nguyên nhân.

Nhưng Yamamoto Takeshi liền sẽ không bỏ qua loại này chi tiết.

So với càng thêm tin tưởng khoa học kỹ thuật lực lượng Gokudera, Yamamoto Takeshi sẽ càng thêm am hiểu cùng người câu thông cùng giao lưu, từ người trong miệng điều tra ra vấn đề quan trọng manh mối.

Đây cũng là Sawada Tsunayoshi còn ở thời điểm, sẽ đem hai người phóng tới một tổ chấp hành nhiệm vụ nguyên nhân chi nhất.

Mắt thấy Gokudera Hayato vẻ mặt sát khí rào rạt mà hướng tới nhân gia lão bà bà cửa hàng đi, hơn nữa thoạt nhìn là một câu đều không muốn cùng chính mình nói bộ dáng, Yamamoto Takeshi không khỏi gãi gãi đầu.

Mà bên này tuy nói đi đường thời điểm rất là hùng hổ, nhưng tới rồi nhân gia trước mặt, tốt xấu thu liễm biểu tình Gokudera Hayato đứng ở Yamamoto trong miệng "Lão bà bà" trước mặt.

Xác thật là một vị lão bà bà, nhưng vấn đề là chỉ từ biểu tượng xem, này cũng thật sự quá già rồi.

Chỉ là nhìn ra Gokudera liền suy đoán đối phương ít nhất có cái tám chín mười, ngồi ở trên chỗ ngồi vui tươi hớn hở, hắn liên tiếp nói vài thanh cũng chưa nghe thấy.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ