020

113 21 0
                                    

020

Bình tĩnh mà xem xét, đây là một đạo vô cùng ôn nhu thanh âm.

Ôn hòa trung mang theo lực lượng, chỉ là nghe thanh âm, liền biết là cái cỡ nào ôn nhu lại người chính trực —— nếu hắn không có gọi "Shiho" nói.

Miyano Shiho đang nghe thấy chính mình tên thật nháy mắt, liền cảm nhận được toàn thân máu như đọng lại giống nhau cứng đờ.

Nàng thậm chí đã không cảm giác được chính mình run rẩy, hô hấp dồn dập, sắc mặt tái nhợt, thật lâu không dám ngẩng đầu.

Nàng đã sớm hẳn là biết đến.
Miyano Shiho tưởng.
Nàng đã sớm biết, chính mình bỏ chạy không được bao lâu.

Không có người so nàng càng rõ ràng tổ chức là cỡ nào quái vật khổng lồ, đối với nàng loại này từ nhỏ bồi dưỡng ra tới lại trốn chạy thực nghiệm viên, lại là cỡ nào đuổi sát không bỏ.

Nhưng tự do hơi thở là như thế nào đáng quý, đáng quý đến rõ ràng chỉ hưởng thụ như thế ngắn ngủi thời gian, nàng liền đã sinh ra quyến luyến.

Bọn nhỏ cùng nàng chẳng qua là bình thường đồng học quan hệ, liền tính là thờ phụng đuổi tận giết tuyệt tổ chức, hẳn là cũng sẽ không đối bọn họ hạ tử thủ.

Duy nhị yêu cầu lo lắng chính là thu lưu nàng tiến sĩ Agasa cùng Edogawa Conan, không, Kudo Shinichi.

Người trước nàng còn có thể tái thẩm tin khi cắn chặt răng giữ được, nhưng tổ chức đều phát hiện thu nhỏ lại nàng, chỉ cần đem bên người nàng này đó hài tử vân tay hoặc là máu làm đơn giản kiểm tra đo lường, là có thể phát hiện vốn phải chết ở Gin dưới tay vong linh tại không người biết chỗ sống lại.

Biện pháp tốt nhất là nàng lặng yên không một tiếng động mà chết, tốt nhất là nổ mạnh hoặc là trụy nhai, người trước sẽ đốt sạch sở hữu có thể phân biệt ra thân phận của nàng tin tức, người sau tắc có thể làm nàng thi cốt vô tồn, đều là đem bí mật mang đi Minh giới hảo biện pháp.
Nhưng không xong chính là nàng bị phát hiện.

Vô số suy nghĩ ở trong đầu xoay quanh mà qua, cho dù chết, nàng cũng phải nhìn thanh là ai mang đến này đạo tử vong tin tức.
Haibara Ai chậm rãi buông vây quanh chính mình đôi tay, thong thả ngẩng đầu.

Dẫn đầu lọt vào trong tầm mắt chính là màu nâu tóc dài, một sợi dừng ở trước người, thoạt nhìn là bảo dưỡng rất khá bộ dáng, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống cũng không có gì chi lăng lên tóc mái.

Tầm mắt run rẩy mà hướng lên trên dịch, lọt vào trong tầm mắt chính là cũng không như vậy nghiêm cẩn ý thức tây trang, thủ công cùng mặt liêu đều là thượng thành, màu trắng tơ tằm áo sơmi vây quanh thon dài cổ, rồi sau đó là hình dáng rõ ràng cằm tuyến, độ cung ôn nhu môi.

Hắn đang cười.

Haibara Ai vì này một nhận tri run rẩy.
Tổ chức trung cũng không khuyết thiếu đem người coi là con mồi biến thái, khi con mồi ở bọn họ trước mặt run rẩy khi, này đó khoác da người ác ma liền sẽ lộ ra tươi cười.

Làm tổ chức thành viên thời điểm, nàng vô số lần gặp qua những người khác hướng tới con mồi cười.
Nhưng không nghĩ tới chính là cảnh đời đổi dời, con mồi thế nhưng biến thành chính mình.

Xuyên tiến truyện tranh ta trở thành bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ