Chương 26: Thuốc Lá ⚡️🐹

60 7 0
                                    

- Mọi người đợi chút em đi ra cửa hàng tiện lợi đây, chỉ mất ba phút thôi nên em sẽ quay trở lại sau khi bài hát này kết thúc.- Choi Wooje đang ngồi rung đùi trong lúc stream vì phải ngồi chờ trận quá lâu, em muốn bản thân nên làm điều gì đó để câu bớt thời gian cho đỡ chán mới được.

- Jaehyeonie hyung định đi ra ngoài ạ?- Choi Wooje vừa mới đứng dậy nhưng chưa kịp bước ra khỏi phòng stream thì đã thấy người thương lướt ngang qua làm cho hai mắt nó trở nên sáng bừng, cố tình cất cao giọng để thu hút anh thầy xinh yêu đang chả để ý gì đến vạn vật xung quanh cả.

- Ừ, làm sao?- Ngoan xinh yêu số một trong lòng Choi Wooje bỗng nhiên nghe thấy tiếng gọi ý ới của em người thương thì anh mới chịu xuất đầu lộ diện vào trong phòng stream, thầy Tom mặc bộ đồ ngủ lụa màu xám giản đơn cùng với đầu tóc rối bời thì bảo làm sao em nó cứ thích chọc ghẹo người thương của nó là Tom baby hoài.

- Jaehyeonie hyung ra ngoài hút thuốc ạ?- Choi Wooje cho dù biết bản thân mình đang stream trước hàng trăm ánh mắt dòm ngó của mọi người nhưng nó vẫn cứ giữ khư khư cái chất giọng trìu mến "Jaehyeonie hyung ơi, Jaehyeonie hyung à", làm Im Jaehyeon dù có ngái ngủ cỡ nào cũng bị sốc trước sự ngọt lịm đến từ thằng nhóc kém hơn người hẳn chín tuổi này.

- Ừ... thì sao?- Im Jaehyeon tuy suốt ngày cũng ngủ nhiều không kém cạnh gì so với con sâu ngủ Choi Wooje đâu, nhưng mà anh còn đủ tỉnh táo để nhận biết được rằng đây chưa là một mối quan hệ công khai đến cho giới báo chí nên người vẫn giữ ngữ điệu lạnh lùng trước em bé ngoan xinh nhất T1.

- Vậy Jaehyeonie hyung có định đi cửa hàng tiện lợi không?- Choi Wooje đang cố gắng thể hiện trước mặt Im Jaehyeon rằng bản thân là một em bé ngoan mà sao người lại đối xử tàn nhẫn với em nó quá, thậm chí người còn dám gật đầu nói bản thân muốn ra ngoài hút thuốc lá trong khi nhóc chớp lại ghét cay ghét đắng cái thứ đó vô cùng tận.

- Làm sao?- Im Jaehyeon vẫn thản nhiên trả lời Choi Wooje như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra giữa hai người, cũng chẳng để ý đến chuyện thằng bé đã nhăn mặt không hài lòng từ khi nào rồi.

- Em muốn uống nước... nên Jaehyeonie hyung không đến cửa hàng tiện lợi cũng được nhưng em muốn uống nước mà, Jaehyeonie hyung ơi nếu anh rảnh thì Jaehyeonie đi mua Baek San Soo giúp em nha!- Choi Wooje thừa biết rằng em ta ngoan, em ta xinh và mọi thứ mà em ta đang làm cũng đủ để khiến cho Im Jaehyeon cảm thấy xiêu lòng.

- Ừ anh không đi đâu!- Im Jaehyeon phì cười xoa đầu Choi Wooje, tuy miệng thì cứ nói lời cay độc như xát muối vào tim đối phương nhưng hành động của anh thầy lại rất tự nguyện đi đến cửa hàng tiện lợi để mua đúng món đồ mà em đã yêu cầu.

- Jaehyeonie hyung mua giúp em đi mà~- Choi Wooje chỉ nói câu này cho có lệ thôi chứ khi nhìn thấy bóng hình đối phương rời đi rồi thì em cứ cười tủm tỉm mãi.

- Ồ, Tom baby trông bá đạo tổng tài dữ, chớp nhà ta nói quá trời lời hoa mỹ mà thầy lạnh lùng đáp trả với em nó quá!- Các anh chị trên stream cũng thường hay bế bồng nhóc chớp nhà ta dữ lắm, nên mọi người đã quá quen thuộc trước cái giáo án chúng sinh bình đẳng cỏ lúa bằng nhau của Choi Wooje từ rất lâu rồi.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ