Chương 32: Anh Ơi 🐯😼

110 11 0
                                    

- Hyeonjoonie ơi, liệu em có biết điều gì không nè?- Vào một đêm trời lặng gió, mây yên tĩnh và cũng chẳng có lịch stream dành tặng cho Moon Hyeonjoon với Lee Sanghyeok, cả hai mới dư ra được ngày nghỉ hiếm hoi để rủ nhau đi ăn đồ nướng nóng hổi thay vì chọn quán ruột Haidilao thân quen của cả nhóm. Hổ giấy vốn dĩ phải phụ trách công việc cầm tay lái sinh mệnh ở phía trước nên không dám đụng đến một tí chất cồn nào, nhưng anh mèo nhỏ lại uống nhiều vô số kể đến mức nói mớ mất kiểm soát lúc đang mơ màng.

- Trước khi mọi người nhìn thấy một Lee Sanghyeok hiện tại luôn trầm lặng bình tĩnh xử lý chu toàn mọi tình huống khó nhọc nhất mà cuộc đời ban tặng, làm gì có mấy ai chiêm ngưỡng được đằng sau con người ấy cũng từng mang rất nhiều tổn thương bên trong người đến mức phải đi điều trị tâm lý đâu cơ chứ!- Lee Sanghyeok say rượu kể chuyện cho Moon Hyeonjoon nghe trông vô cùng tự hào, không thấy nét biểu cảm buồn bã nào hiện lên trên khuôn mặt mèo nhỏ kia.

- Quãng thời gian không có em ở đó, mọi thứ đã rất khó khăn từ lãnh đạo phía trên đến các tuyển thủ lắm đấy! Thậm chí thằng nhóc Lee Minhyung thường hay trêu Hyeonjoonie là đồ mít ướt cũng từng trốn trong phòng mà khóc thút thít chẳng ngừng nghỉ đâu!- Lee Sanghyeok khi say lại dễ tính bộc lộ những điều vốn dĩ đang nằm sâu thẳm bên trong con mèo kiêu ngạo kia cho một Moon Hyeonjoon vốn dĩ dừng việc rót rượu để tập trung lắng nghe mèo nhỏ ngây thơ trải lòng.

- Vậy khi đó Sanghyeokie hyung có khóc không?- Moon Hyeonjoon đang từ phía đối diện đã chuyển sang ngồi cạnh bên Lee Sanghyeok để đón lấy mèo nhỏ mềm nhũn say rượu vào lòng, sẵn tiện dò hỏi cuộc sống thường nhật của người trước khi hổ giấy xuất hiện trong đội hình chính thức dưới trướng nhà T1.

- Rất nhiều luôn á nên Hyeonjoonie chẳng tài nào mà biết đến đâu, đi gặp bác sĩ tâm lý còn hơn việc tập luyện nữa...- Lee Sanghyeok khi say thì làm gì nhận thức ra được rằng Moon Hyeonjoon đang hỏi anh đây vì mục đích chính thống hay xấu xa gì, chỉ đơn giản là hổ giấy cất lời muốn hỏi và mèo nhỏ sẽ trả lời thật lòng cho người ta nghe mà thôi.

- Vậy từ khi em đến với anh, Sanghyeokie hyung cảm thấy vui vẻ hơn chưa?- Moon Hyeonjoon trước khi bước vào mái nhà T1 thì em đã nghiền ngẫm đến thuộc làu làu câu chuyện vĩ đại của quý ngài quỷ vương Lee Sanghyeok rồi, chỉ là hổ giấy lần đầu được nghe trực tiếp từ mèo nhỏ nên có hơi dao động tâm tình một chút.

- Nếu như anh cảm thấy không vui vẻ thì anh sẽ chẳng dễ dàng gì mà nói lời yêu em đâu, cái đồ Hyeonjoonie ngốc nghếch!- Lee Sanghyeok chu chu mỏ xinh ra hờn dỗi bởi vì Moon Hyeonjoon dại khờ cứ hay thích chọc ghẹo anh hoài, bản thân mèo nhỏ vốn đâu thuộc thể loại chủ động trong việc yêu đương nên người ta chuẩn bị tinh thần nhiều lắm mới chịu ngỏ lời thương vào ngày vô địch CKTG 2023 đấy!

- Sanghyeokie hyung đã để ý đến em như thế nào vậy? Liệu anh có thể bật mí cho em một chút được không nè?- Moon Hyeonjoon tuy ngốc nghếch nhưng đôi lúc cũng thật láu cá lắm đấy, nhìn thấy người thương chẳng còn biết trời trăng gì nữa liền chơi trò tâm lý đùa giỡn tâm hồn mèo nhỏ.

- Chắc là cái ngày anh dẫn Hyeonjoonie đi ăn khuya riêng nhỉ? Nhìn Hyeonjoonie khóc khiến anh cũng cảm thấy đau lòng...- Lee Sanghyeok ngoan ngoãn ngồi yên vị trên đùi Moon Hyeonjoon say mê kể chuyện xưa, thỉnh thoảng còn tinh nghịch mái tóc trắng sữa của em cho đỡ chán nữa.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ