Chương 510

59 14 0
                                    

Nếu xét đúng về tính cách Eun Ji Ho trong cuộc sống hàng ngày, cậu ấy không phải là kiểu người can dự vào việc của người khác.

Ngược lại, nếu bình thường cậu ấy nhìn thấy cảnh tượng này, thì cũng sẽ giả vờ như không biết ngay cả khi đối phương có là Yoo Chun Young, bạn thân của cậu ấy đi nữa.

Nhưng thay vì rời đi, cậu ấy lại tiến đến sân thượng, cùng với câu hỏi đó.

Cậu ấy dừng lại ở cách đó không xa, lần lượt nhìn tôi, Yoo Chun Young và Luda vẫn đang nắm lấy bả vai tôi, thản nhiên hỏi.

"Làm gì vậy? Nếu làm cái đó thì phải làm ở nơi chỉ có hai người chứ, và không nhất thiết phải ở nơi có Lee Luda. Hay là cậu... được yêu cầu làm nhân chứng cho hai người này?"

"À, không phải vậy đâu?!"

Sau khi Luda hét toáng lên, Yoo Chun Young bình thản trả lời.

"Tớ không biết cậu hiểu lầm điều gì, có lẽ từ chỗ cậu đứng không thấy rõ, nhưng nơi tớ vừa hôn không phải là môi mà là má, chỉ là chào hỏi thôi."

Nghe câu nói đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng. Suy cho cùng, cho dù cậu có thích tôi thì Yoo Chun Young vẫn là Yoo Chun Young.

Nếu Yoo Chun Young có ý đồ xấu, không giải thích đàng hoàng thì tình thế của tôi sẽ rất khó khăn. Điều đó sẽ có lợi trên lập trường của cậu ấy bởi vì mối quan hệ giữa tôi và Eun Ji Ho sẽ trở nên xa cách không thể hàn gắn được.

Tuy nhiên, dù Yoo Chun Young đã tiết lộ rõ ​​ràng mọi tình tiết nhưng Eun Ji Ho vẫn tỏ ra không tin tưởng. Cậu ấy nheo mắt hỏi lại.

"Đây không phải là nước ngoài mà nhất định phải hôn vào má như lời chào hỏi sao?"

Và Luda, người vốn im lặng nãy giờ đã mở miệng. Tôi cảm thấy bất an thầm nghĩ. Luda à, tớ nghĩ tốt nhất là cậu cứ im lặng đi….

"Đó là.…Nhìn pháo hoa có cảm giác như đêm giao thừa vậy. Tất nhiên năm mới của Hàn Quốc là mùa đông, nhưng ở Úc là mùa hè. Vậy nên tớ....."

"Không, Luda à. Chờ chút."

Tôi đang ôm chặt lấy trán, ngắt lời cậu ấy. Eun Ji Ho quay lại nhìn tôi và hỏi như không thể tin được.

"Gì vậy, bây giờ không chỉ có Yoo Chun Young mà Lee Luda cũng hôn cậu à?"

"Không, cậu vừa nghe câu đó mà suy luận được sao?"

Sao có thể được nhỉ? Quả nhiên là người kết hợp những manh mối nhỏ nhặt lại để suy luận đầu tiên ra thế giới này là nằm trong tiểu thuyết......Tôi thầm nghĩ thế, rồi ngẩng đầu lên, lại thở dài.

Đôi mắt của Eun Ji Ho đang nhìn tôi, đã trở nên lạnh băng.

Theo hướng cậu ấy nghĩ thì tôi thích bạn của cậu ấy là Yoo Chun Young. Nhưng mà trước mặt Yoo Chun Young thì tôi đã nhận được nụ hôn từ Lee Luda à? Như vậy còn chưa đủ sao, còn tự hào đứng trước mặt nói ra à??

Theo Eun Ji Ho thấy thì sẽ không có tình huống nào kỳ lạ như thế này. Cậu ấy nhìn tôi với đôi mắt méo mó nhưng sau khi nhìn lại Yoo Chun Young, thì dường như đã tỉnh táo lại. Và trong những lời cậu ấy nói ra, Yoo Chun Young và Lee Luda đều đồng loạt nổi giận.

Luật của tiểu thuyết mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ