Hôm nay thì đội tuyển T1 có thêm một đợt quảng cáo giới thiệu cho quần áo thi đấu mới lên ngôi vô địch của bọn họ, vì thế nên các bạn hâm mộ cũng nô nức mong chờ xem người nào sẽ đẹp trai nhất khi bộ ảnh chính thức được đăng lên trên các trang mạng xã hội. Thật ngoài dự đoán đó chính là Lee Sanghyeok mọi ngày đều luôn trưng diện bản thân trông như con mèo xuề xoà với cái mái chó gặm không tha, ấy vậy mà ngay hôm nay lại chiếm trọn toàn bộ sự chú ý của những cư dân hóng hớt nội bộ nhà này cơ chứ!
- Oaaaaa... Sanghyeokie hyung trông thật bảnh trai quá ta, bình thường anh ta có bao giờ vén mái đâu nhỉ?- Choi Wooje chỉ thốt lên hai chữ cảm thán to đùng ở trong suy nghĩ, quả nhiên quý ngài quỷ vương bất tử mọi hôm thì thôi đừng bàn đến đi chứ không biết nay ai vịn mà đẹp trai dữ dằn.
- Đừng có nói bậy bạ mà...- Lee Sanghyeok sau một ngày làm việc vất vả để bán mình cho tư bản thì anh mèo nhỏ đã quay trở về với chiếc hoodie màu đen thoải mái, do là người đang cố tình diễn trước máy quay thôi chứ trong lòng khoái muốn chết đấy.
- Đấy, em đã nói với Sanghyeokie hyung nếu như anh chịu làm theo kiểu tóc này thì khi nhìn vào đều sẽ nói rằng anh rất là đẹp trai á!- Moon Hyeonjoon từ đầu buổi chụp ảnh cho đến khi mọi thứ đã kết thúc từ lâu rồi, ấy vậy mà ánh nhìn của hổ giấy cứ mãi mãi dõi theo cái thần thái xinh đẹp và lạnh lùng nghiêm túc kia thôi.
- Hyeonjoonie ơi, thật sự là khi anh để kiểu tóc này thì trông anh sẽ rất đẹp trai hả?- Lee Sanghyeok đợi mọi người đang dần kết thúc cuộc trò chuyện nhảm mà lên xe của cả đội, anh cố tình đi thật chậm cùng với Moon Hyeonjoon để có thể hỏi em về vấn đề này.
- Vâng ạ, Sanghyeokie hyung khi để tóc như thế này trông rất bảnh trai lắm đấy ạ!- Moon Hyeonjoon nhìn thấy Lee Sanghyeok mặt hồng hồng bẽn lẽn dò hỏi em có nói lời thật lòng không hay đơn thuần chỉ là buông lời trêu hoa ghẹo nguyệt, hổ giấy thề với ngài quỷ vương đây cậu thật sự đã gục ngã trước cái ngoại hình tổng tài lãnh đạm của anh mèo từ lâu rồi!
- Nếu như em biết là Sanghyeokie hyung khi vén mái lên lại đẹp đến nhường này thì em chỉ muốn giấu anh ở một nơi để có thể thoải mái ngắm nhìn cả ngày mà thôi!- Moon Hyeonjoon nhận thấy toàn đội đã lên trên xe rồi nên cậu mới dám quay sang hôn nhẹ lên gò má hơi ửng hồng vì được em người yêu khen của anh mèo nhỏ, thoả mãn để cho đối phương đang cố đánh yêu vào người mình bằng hai bàn tay mèo nhỏ xinh và nhẹ hiều chẳng mang tí sức lực nào.
- Không được đùa giỡn ở nơi công cộng có biết chưa, cái đồ Hyeonjoonie si tình ngốc nghếch này!- Lee Sanghyeok chẳng hài lòng mà buộc miệng chê bai đối phương sau khi Moon Hyeonjoon gan dạ hôn anh thêm một cái nữa cho đều cả hai bên má hồng xinh xinh, trong lòng con mèo nhỏ kia thì sung sướng như đang ở trên mây vì được em chủ động hôn mình nhưng mà bên ngoài thì phải làm cho ra dáng anh lớn thôi.
- Em biết là em si tình mà, hỡi Sanghyeokie hyung đáng yêu và đẹp trai của em!- Moon Hyeonjoon đúng là một con hổ thích trêu hoa ghẹo mèo đùa dai chết tiệt kia, người ta mặt đã hồng hồng còn cố nói làm cho anh mèo nhỏ xấu hổ hung dữ cắn em ta vài phát để cảnh cáo đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Novela JuvenilMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...