Tập ba của chương trình thực tế ngoài trời quy mô lớn <In and Out> sắp bắt đầu ghi hình. Ngoại trừ Đan Ny vì kỳ nghỉ nên ở nhà tại thành phố B, bốn diễn viên nổi tiếng khác cũng lặng lẽ đến thành phố B. Trên Weibo cũng bùng nổ, tin nóng nhất hàng ngày là về tin tức năm diễn viên sắp ghi hình cho chương trình.
Ban tổ chức <In and Out> nổi tiếng có tài nhưng bản tính lại khoe khoang thô tục. Mỗi mùa được chia thành nhiều tập, mỗi tập đều có vài diễn viên tham gia. Các diễn viên được mời đều là những minh tinh nổi tiếng, cũng tùy từng thời điểm, cũng có mời các diễn viên nước ngoài, không giới hạn diễn viên trong nước nên luôn đứng đầu về rating so với các chương trình thực tế khác.
Đan Ny rảnh rỗi lướt Weibo thì nhận được tin nhắn của Duệ Từ. Avatar hình con chó trong wechat nhảy lên đầu, sau đó là thanh âm đặc trưng của Duệ Từ truyền đến: "Nữ thần, là mình, đi uống mấy ly không?"
Đan Ny mỉm cười, gửi một câu: Ở đâu?
Một lúc sau Duệ Từ mới đáp: "Có ra ngoài được không? Đến thẳng khách sạn chỗ mình đi, Dương Dương đã đi mua đồ ăn rồi, mau tới đi."
Sau đó hắn gửi cho nàng một địa điểm, Đan Ny nâng trán dậy khỏi ghế sa lông để thay quần áo.
Dương Dương mà Duệ Từ nói là trợ lý của hắn, đi theo hắn cũng gần ba năm, cô ấy cũng là là trợ lý duy nhất của Duệ Từ. Hiện tại hắn cũng đã có danh tiếng, nhưng trợ lý bên người từ đầu đến cuối đều là cô ấy. Đôi khi Duệ Từ còn tự mình khoác ba lô trên vai, trên tay trợ lý thì không có gì cả.
Màn đêm buông xuống, Đan Ny đậu xe ở bãi đậu xe của khách sạn nơi Duệ Từ đang ở, đeo khẩu trang trước khi xuống xe. Nàng vào nhật ký trò chuyện WeChat để tìm số phòng Duệ Từ đã gửi tới, đi tới thang máy nhấn mũi tên hướng lên. Sau đó quay đầu lại thì thấy một cô gái đang cùng chờ thang máy.
"Tiểu Dương?" Đan Ny ngập ngừng gọi.
Cô gái nghe thấy thanh âm liền xoay người lại, khuôn mặt thanh tú quen thuộc khiến Đan Ny nở nụ cười: "Thực sự là cậu."
Nghiên Dương cũng gật đầu cười, "Đan Ny, A Từ đang chờ cậu."
Cô gái này là trợ lý của Duệ Từ, cùng tuổi với Đan Ny, vừa tốt nghiệp đại học liền đi theo Duệ Từ. Về cơ bản mỗi lần Duệ Từ xuất hiện trước công chúng đều do cô sắp xếp.
Ngành trợ lý nghệ sĩ này việc phải làm thì nhiều mà lương thì không cao lắm. Cho nên dù có nhiều người đến nhưng cũng không ít người lựa chọn rời đi. Ngay cả Hoạ Y bên cạnh Đan Ny chỉ mới vào nghề hơn một năm, Nghiên Dương bôn ba cũng đã ba năm, quả thực không dễ dàng gì.
Nghiên Dương đưa Đan Ny đến cửa phòng của Duệ Từ, vừa gõ cửa, Duệ Từ đã mở cửa. Hắn đầu tiên là nhận lấy đồ của Nghiên Dương rồi cho hai người vào.
Duệ Từ đặt thức ăn xuống, nhiệt tình chào hỏi Đan Ny, bày ra dáng vẻ như muốn ôm một cái, "Nữ thần ơi, rốt cuộc cậu cũng đến rồi."
"Bộ dáng này của cậu cũng quá giả rồi, đừng nói là mình, Tiểu Dương cũng không tin nổi." Đan Ny ngồi trên ghế sô pha, tháo khẩu trang đặt túi xuống, nửa đùa nửa thật nói, "Có phải không, Tiểu Dương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đản Xác] Tình Thâm Phùng Thời [cover]
RomanceBối cảnh của bài viết này là tổng quát, hôn nhân đồng giới, cưới trước yêu sau. Hầu hết các bối cảnh xung đột với hoàn cảnh xã hội hiện tại và các quy tắc khác nhau, dễ gây khó chịu, vì vậy hãy cẩn thận. Giới thiệu: Tác Phẩm: [BHTT] Tình Thâm Phùng...