Cảnh báo: 18+, chơi trong xe (có chấn thương...)..., rough sex, ̶v̶i̶ế̶t̶ ̶k̶h̶ô̶n̶g̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶h̶a̶y̶.̶ ̶
***
Ngày Nhật Anh trở lại nhà Khánh Thi, số lượng hành lý hắn mang theo vẫn ít ỏi hệt như ngày đầu tiên tới. Đồ đạc ở trọ cũ đã được Nhật Anh thanh lý cùng phòng, thành thử ngoài một chiếc vali xem như đã chứa cả cuộc đời mình ra, hắn chẳng còn thứ gì giá trị nữa. Khánh Thi thấy vậy chỉ cười xòa, nói rằng sau này cần gì có thể mua sau, chẳng vội; song chính mình lại cứ gấp gáp kéo người kia đi mua sắm khắp nơi.
Công việc đốt tiền này trông vậy mà ngốn sức không tưởng. Vậy mà có ai đó vẫn dư thể lực lắm. Khánh Thi vừa đánh xe xuống hầm ở chung cư, còn chưa tháo dây an toàn, Nhật Anh đã rướn người sang kề sát khuôn mặt anh. Khánh Thi nhắm mắt lại khi Nhật Anh hôn anh thật dịu dàng, và thảng thốt khi nhận ra chuyện gì chuẩn bị xảy đến với mình.
"Em không mệt à?"
"Em không."
Nhật Anh đè anh xuống ngay trên ô tô. Pheromone tỏa ra khỏa lấp từng khoảng trống trong xe.
"Nhật Anh..."
Kích tình tố của Alpha xoa dịu Enigma, còn kích tình tố của Enigma lại hủy hoại từng phần lý trí còn sót lại bên trong Alpha. Chẳng biết từ bao giờ mà pheromone của họ đã tương thích đến vậy, chẳng còn đớn đau nữa.
Nhật Anh siết chặt nắm đấm, gân xanh nổi lên mu bàn tay vằn vện như những con trăn ghê rợn. Hắn đã nhẫn nhịn cảm giác bất lực này bao lâu. Đó là nỗi đau thiêu da đốt thịt, chạy từ lục phủ ngủ tạng thấu xuyên qua tủy xương.
Cuối cùng cũng có thể ôm lấy anh rồi.
Mồ hôi lạnh lấm tấm rịn trên vầng trán Khánh Thi, bàn tay anh níu hắn lỏng dần, thế nhưng hơi thở vẫn lưu luyến kích tình tố đang tuôn trào từ người kia. Khánh Thi gần như mất hết lý trí cho bản năng, anh lần xuống, run rẩy chạm đến thắt lưng quần của đối phương rồi cởi ra. Nhật Anh chộp lấy hai tay Khánh Thi, bật cười:
"Anh phát tình rồi."
Khánh Thi ngẩng lên nhìn hắn. Viền mắt Nhật Anh cũng đỏ bừng, sức chịu đựng của hắn đã cán vạch ranh giới hạn. Hắn không biết anh đang nghĩ gì – có thể là chẳng nghĩ gì cả - nhưng anh nghiêng đầu và tựa má lên mu bàn tay hắn; đầu anh khẽ gật.
Đó là khoảnh khắc Nhật Anh từ bỏ việc suy nghĩ. Cho dù anh có hối hận thì hắn cũng không quan tâm nữa.
Nhật Anh hạ lưng ghế thành mặt phẳng rồi đặt Khánh Thi nằm xuống, gấp rút cởi thắt lưng và khóa quần tây của anh ra để nó tuột xuống tận mắt cá chân. Hắn đặt tay lên hạ bộ của đối phương, cách một lớp vải lót nhẹ nhàng xoa nắn. Khánh Thi bấu lấy vai Nhật Anh để giữ vững, nửa thân dưới nhạy cảm run lên. Thời điểm bàn tay thô ráp và chai sạn kia luồn vào trong quần, Khánh Thi giật nảy mình. Anh luống cuống ôm chặt bả vai Nhật Anh, cả khuôn mặt như dán chặt lên hõm cổ người nhỏ tuổi hơn, ngay cả một tiếng kêu cũng không phát ra. Nhật Anh nắm lấy dương vật anh, những vết chai cọ xát với da thịt khiến anh sướng run lên, suýt chút nữa đã bắn vào lòng bàn tay hắn. Nhưng tự ái và cái tôi kìm Khánh Thi lại, nén thành một tiếng nấc nghẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Việt] Thiên hoa giữa dòng Ngân. [Hoàn thành]
Short StoryVừa trở về sau chuyến công tác dài, Cao Khánh Thi nhận được thông báo mình đã vượt qua hơn bảy trăm ngàn cán bộ Alpha của cả nước để trở thành giám sát viên cho trường hợp Enigma đầu tiên tại Việt Nam. Nhưng anh sẽ làm gì đây, khi mà đối tượng Enigm...