Chương 54: Trai Đẹp Và Con Yêu 🐯😼

78 6 3
                                    

Ai mà lại không rung động trước trai đẹp sáu múi cơ bắp lực lưỡng đâu chứ? Mà trai đẹp nhà Lee Sanghyeok vừa hay sở hữu thêm bộ mặt siêu ăn tiền nữa, đến cả anh mèo nhỏ còn chẳng chịu nổi chứ đừng nói đến gì những người hâm mộ ở bên ngoài kia cơ chứ?

Nhưng cũng thật rất tiếc khi phải thông báo với bàn dân thiên hạ rằng Moon Hyeonjoon đã chính thức lên xe hoa về cùng một nhà với Lee Sanghyeok rồi ạ! Bây giờ các anh chị cứ việc mơ mộng tiếp đi vì gia đình meo meo đó lại đón thêm hai thành viên mới nữa đấy!

Sở hữu một người chồng đa năng cũng thật nhàn nhã khi Moon Hyeonjoon vừa có thể xoay sở việc nhà lẫn chăm con nhỏ, vừa làm mẫu ảnh bán thời gian để kiếm thêm nguồn thu nhập cho gia đình. Đối với Lee Sanghyeok còn kèm theo cả một sự nghiệp lẫy lừng trong suốt ngần ấy thời gian nữa, nhiêu đó thôi đã quá là viên mãn trên đường tình và tiền rồi.

Quả nhiên việc chăm con nhỏ còn khó khăn hơn cả kiếm thêm được mấy cái cúp kỳ CKTG, lúc vừa mới cấn bầu thì phải ăn uống khoa học rồi đi đứng nhẹ nhàng này nọ trông chán muốn chết. Tự nhiên có mấy hôm dở chứng bị tụi nó hành cho cả ngày phải ngồi ôm toilet nôn đến xay xẩm mặt mày, vì thế dù Moon Hyeonjoon có đẹp trai đến như thế nào cũng chỉ làm bao cát lớn để giúp Lee Sanghyeok trút hết cơn tức giận thôi đấy!

- Tại sao không phải Hyeonjoonie có bầu mà là anh vậy chứ? Con của ai thì nấy mang đi luôn đi!- Lee Sanghyeok nhìn Moon Hyeonjoon về nhà muộn sau vài set chụp ảnh bán khoả thân lại càng thêm phần chướng mắt, người này vốn của anh mèo nhỏ nhưng cứ thích đem bán cơ thể mình cho mấy tập đoàn đồ lót đó làm ngài muốn đá thằng chồng đẹp trai ra khỏi nhà ghê!

- Tình yêu của em à, nguyên một shoot quay hình là tình yêu luôn đi theo bên cạnh em đấy!- Moon Hyeonjoon biết Lee Sanghyeok trong giai đoạn này rất thích được gọi là "tình yêu", nên hổ giấy cứ nhắm vô điểm yếu lòng này của anh mèo nhỏ để nuông chiều thôi.

- Anh không quan tâm, đây là người mà anh khó khăn lắm mới có được thì tại sao thế giới ngoài kia lại được nhìn thấy cơ thể em dễ đến như thế!- Lee Sanghyeok khi mang thai nên tính cũng hay ghen tuông ác, vì thế mỗi khi Moon Hyeonjoon có thời gian làm việc đều dắt theo anh bầu đi theo.

- Thôi mà, tình yêu của em ngoan nha, giận dỗi hoài là baby cũng không vui đâu!- Moon Hyeonjoon lỡ thương Lee Sanghyeok nhiều ơi là nhiều, nhìn anh mèo nhỏ đã ôm một cái bụng lớn mà còn khó chịu nữa thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả ba lắm đấy!

Cho đến khi Lee Sanghee và Moon Sanghyeok chính thức chào đời thì Moon Hyeonjoon đành phải tạm gác lại công việc làm mẫu ảnh của mình một thời gian dài, dồn toàn tâm toàn ý để chăm sóc cho hai tình yêu nhỏ cùng một tình yêu lớn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn khi các baby vẫn chưa chịu quen với thế giới này.

Và hiển nhiên Lee Sanghyeok sau quãng thời gian đóng băng hoạt động và nghỉ dưỡng thì cũng đã quay lại với sự nghiệp đỉnh cao của chính mình, vì thế nên việc giáo dục lẫn chăm sóc cho Lee Sanghee và Moon Sanghyeon đều hoàn toàn thuộc về ông bố bỉm sữa Moon Hyeonjoon này đây.

Hôm nay Lee Sanghyeok dẫn Lee Sanghee và Moon Sanghyeon qua nhà Im Jaehyeon chơi, sự việc sau đó như thế nào thì bàn dân thiên hạ cũng đã ngầm hiểu trước tính cách bố đời của nàng bé rồi nhỉ?

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ