Epilogue

7K 247 41
                                    

Zeeian Kai POV

"We are so near, Momma. I can even climb the stage!" masayang sigaw ni Skye ng maka-upo kami sa pwesto namin.

Tonight is Solene's Victoria's Secret Fashion Show, sobrang excited namin ni Skye para kay Nanay dahil isa talaga ito sa mga pinapangarap niya.

"Do you want to be a model, baby? Like your Nanay?" tanong ni Ate Zianah sakaniya.

We are with Momma, Mommy, and ate Zianah to watched her fashion show. Naiwan sila Alora at Kuya sa bahay to take care of the Triplets.

"I don't like, Mommy." sagot kaagad ni Skye.

Mabilis pa itong tumayo at umakap sa akin ng may isang Photographer ang lumapit sa kinaroroonan namin. He was asking if he can took a photo of us since Momma and Mommy are one of the chosen guests for this fashion show.

"He's asking permission, baby." bulong ko kay Skye.

The photographer respectfully ask for my daughter's approval, tumango naman si Skye pero hindi siya umalis sa pagkakakandong sa akin. Alanganin rin siyang ngumiti sa Camera bakas pa rin ang takot sa mukha niya base sa litrato.

"Don't look or else I will tell it to Nanay." pananakot ni Skye sa akin ng mag-umpisa na ang fashion show.

Isa-isang ng rumampa ang mga models suot-suot ang mga lingerie products ng brand. Familiar yung iba nilang mga suot na bra at panty parang nahubad ko na ata yun kay Solene hindi ko lang maalala.

"Momma!" galit na sigaw ni Skye.

Mabilis akong yumuko ng marinig ko ang sigaw niya. Wow! Ano 'to sahig? Anong gagawin ko rito kung bawal pala akong manood?

"I already saw Nanay wearing that, right, Momma?" tanong niya.

Nag-angat ako ng tingin at nakita ko ang isang revealing na sleepwear na suot ng isang model. May ganun si Solene, sinuot niya yun sa London noong hindi pa namin ginagawa yung 'talk' na sinasabi niya.

Noong inaakit pa niya ako.

"I said don't look, Momma! Sumbong kita Nanay."

Luh, baliw. Nagtatanong siya sa akin malamang titignan ko para malaman ko kung tama ba o hindi yung sinasabi niya, 'di ba?

Hindi ko alam kung ilang oras na ba akong nagca-candy crush sa tagal lumabas ng girlfriend ko. Hindi rin naman ako makanood dahil may bibwit na nagbabantay sa bawat kilos ko.

"You can look now, Momma." sabi niya kaya mabilis akong nag-angat ng tingin.

Napatulala na lang ako ng makita ko si Solene na rumarampa sa stage. She is wearing a light pink colored lingerie habang may light pink din siyang wings na suot sa likuran niya.

She looks like an Angel from above.

Parang bumagal ang buong paligid ko habang rumarampa siya papalapit sa amin. Her tities is so big and firm bagay na bagay sa suot niyang lingerie na halos nipples na lang niya ang natatakpan.

Tumindig lahat ng mga balahibo ng mga nanonood ng siya na ang rumampa. Sobrang confident ng lakad niya maski ang itsura niya sobrang seductive rin bagay na bagay sa suot niya.

Nang kindatan niya ako ay may tumindig na rin sa akin, hindi nga lang mga balahibo ko pero at least may tumindig. Mukhang masusundan talaga si Skye ngayong gabi.

"Tigas ah." si Momma.

Napa-crossed legs tuloy ako ng wala sa oras dahil sakaniya. Mabuti na lang at nakatalikod na si Solene pabalik sa may backstage.

Blue Skies Ahead (Bravo Series 3)Where stories live. Discover now