Chapter 47

4.1K 113 10
                                    

Zeeian Kai POV

"Zeeian! Tignan mo 'to! May bago ka na namang scandal, gago ka!" nagpapanic na saad ni Calix at mabilis na tumakbo sa kinaroroonan ko habang hawak ang cellphone niya.

"Ahhh fuck faster" rinig kong ungol ng babae sa video. Tangina paanong magiging ako 'to eh virgin pa ko?

Pinkish ba talaga ang kulay ng-

"Tangina tinitigasan ampota." sigaw ni Calix.

"Gago kagigising ko lang malamang may morning wood ako tsaka bakit naman ako titigasan? kaka-ano ko lang kagabi bago matulog." sagot ko sa kaniya.

"Nagjajakol ka rin ba kapag kila Kash ka natutulog?" tanong niya na sinamaan ko kaagad ng tingin. "Tanga! Pampatulog kase." dagdag niya.

"Hindi, gago! Mabilis naman ako makatulog pag si bal ang katabi ko." ngumingiti-ngiting sagot ko sa kaniya.

"Fuck, Xian! Faster!" rinig kong ungol ng babae sa video.

Kunot-noo akong tinignan ni Calix na para bang nagtatanong kung ako ba talaga ang nasa video o hindi.

"I'm cumming! Ah! ah!" ungol naman ng lalaki. Saktong pagtingin ko sa phone ay sa labas ipinutok ng lalaki ang katas niya dahilan para makita namin ang katawan niya.

"Tangina, Calix! Hindi ganiyan kaliit tite ko!" tumatawa kong saad sa kaniya.

Kinginang yan! Sa dami ng scandal sa u-belt doon pa talaga ako natapat sa maliit yung tite.

"Hindi ako naniniwala, gago ka! Alam na ni Iyah ang tungkol dito kaya baka alam na rin ng best friend mo!" kabadong saad nito sa akin.

Mabilis kong ibinaba ang boxer ko sa harapan niya kaya bumalandra sa harap niya ang kahabaan ko.

"Oh! Ganito kalaki yung tite ko! Sa tingin mo ako yon?" seryosong tanong ko sa kaniya. Kinuha ko pa ang cellphone niya at ibinalik sa oras kung saan sinusubo nung babae yung ano nung lalaki.

"Tignan mo! Hindi nga siya nabubulunan kahit buo niyang sinusubo. Tangina itry mo isubo sa akin tignan natin kung di ka mabilaukan." dagdag na pagrarason ko sakaniya.

"Ang baboy mo putangina ka! Oh ako maniniwala ako na hindi ikaw 'yan kase nagvavalo tayo kagabi tapos sabi sa chismis kagabi lang daw ito. Ang problemahin mo kung paano mo ieexplain kay Kash yan!" malamang kung alam na ni Iyah automatic alam na rin ni Solene.

"Alangan namang ipakita mo sa kaniya 'yang tite mo? O kaya ipasubo mo rin sa kaniya katulad ng sina-suggest mo sa akin?" nakangising saad niya sa akin.

Dahan-dahan ko na ulit itinaas ang boxers ko at naupo sa tabi ni Calix. Ungol lang ng dalawa sa video ang rinig sa kwarto ko kaya hindi ako makapag-isip nang maayos kung anong paliwanag ang sasabihin ko kay Bal.

Nakakahiya naman kung ipakikita ko sa kaniya yung tite ko habang nagpapaliwanag.

"Sabi rito ang liit-liit naman daw ng tite mo." saad niya at tumawa nang malakas.

Bakit ako masasaktan? Eh hindi naman tite ko yung nasa video. Tsaka baka kapag pinakita ko sa kaniya yung akin mapalunok siya bigla.

"Karmahain ka sana.." bulong ko. Tumayo na ako at kumuha na ng damit sa loobg ng cabinet. Wala akong ibang maisip na paraan kung hindi manatili sa kanila at iparamdam sa kaniya na wala naman akong iba.

Papasok na sana ako ng banyo sa kwarto ko ng biglang sumigaw si Calix. "Tangina! Bakit pati ako may issue na!?" pa-iyak na saad niya habang hindi makapaniwalang nakatingin sa phone niya.

"Bilis naman ng karma." bulong ko at pumasok na ng banyo.

Pagkarating namin ng bahay nila Solene ay ramdam na kaagad namin ni Calix ang lamig at masasamang tingin nilang dalawa sa amin.

Blue Skies Ahead (Bravo Series 3)Where stories live. Discover now