Chapter 20 - Closer

352 21 18
                                    

CHAPTER 20

CLOSER


Lana's POV


We were drawn to each other by an invisible string coming from our hearts.

Once it got tangled, it couldn't be undone.

The only way to get rid of it, is if we can it cut in half.


I wanted to yell, but then I heard door keys moving. Ang nanlalaking mga mata ko ay mas lalo lang yata lumaki nang mapagtanto kong paparating na ang mga ka-roommates ko.

If they see Kiel here, naked, they'll freak out, and I'm going to be doomed! Goodbye scholarship, goodbye to a good future!


Kiel appeared to be thinking exactly the same. He snatched up his towel while I gathered up his belongings. Itinapon ko iyon sa ilalim ng lamesa ko. Akala ko'y babalik na siya sa loob ng CR pero nagulat ako nang itinulak niya ako papasok ng cabinet ko.

"What the he---" He shut me up by putting a hand on my mouth. Isinarado niya na rin bigla ang pintuan ng cabinet at isiniksik ang sarili sa akin.

I pushed his hand away. "Anong ginagawa mo? Get off!"

"Sssh! 'Wag kang maingay, Lana! Mapapahamak talaga tayo niyan!"

Ramdam ko ang paginit ng pisngi ko. Parang gustong sumabog ng utak ko sa lahat ng nangyayari ngayon.


"I can feel your dick between my legs!" pagpa-panic ko.

"Just don't f*cking move!"


I was determined to push him away but then I heard the girls enter the room. Napapikit na lang ako at hindi na gumalaw. 


"I swear, if you don't stop, I'll kick your balls," pagbabanta ko na. Kiel was tall and the space isn't enough for the two of us, so he's having a hard time to stay still.


"Kiel!" If I could only shout at him, I would have already did.

"I'm trying!"

"Wait... W-What the hell is that? Bakit may tumutusok sa may tiyan ko?"

His jaw clenched. "Please spare with me."


Is he having a hard on right now? Oh my ghad! Are you kidding me? Ngayon pa talaga?!

Pasalamat na lang talaga siya at hindi ko maitaas ang mga kamay ko, kun'di baka nasampal ko na siya!


Tumigil na rin siya sa wakas nang makakuha ng pwesto na hindi siya gaanong nakadikit sa akin, kaso ang lapit niya pa rin naman. Halos tumama na ang mga ilong namin sa isa't-isa.

My heart's racing like hell. He's not wearing anything so I can feel the heat of his body. Ramdam ko rin ang hininga niya sa labi ko.


"Nakakainis club president natin noh? Ang OA magpa-meeting, two hours. Maybe I should run for the role next year, para mapalitan na siya," I heard Jade say.

Once Upon A Lie (Elite Boys 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon