CHAP 5: THAY ĐỔI

3.7K 188 0
                                    

CHAP 5: THAY ĐỔI

- RYU...

Nghe tiếng gọi, cô bé xinh xắn với mái tóc tím xõa dài, vận trên mình chiếc đầm trắng dài tới đầu gối, lộ ra đôi chân nhỏ trắng ngần trông cực kì đáng yêu, quay đầu nhìn lại. Mỉm cười thật tươi, cô ngừng chơi đùa với làn nước trong mát, chạy lại nơi phát ra tiếng gọi vừa rồi.

Bầu trời trong xanh, những áng mây đủ dạng hình thù lơ lững bay trên bầu trời. Phía dưới, nơi bãi cỏ tươi xanh, khung cảnh những đứa trẻ chơi đùa cùng nhau đẹp hệt như tranh vẽ.

Con bé tiếng lại gần, đôi mắt tím long lanh đầy ý tò mò:

- Anh Yun, anh gọi Ryu có chuyện gì vậy?

Trước mặt cô bé là một bé trai lớn hơn cô chừng vài tuổi, đẹp tựa thiên thần, sở hữu mái tóc xanh đẹp mắt.

- Ryu xem này.

Vừa dứt lời, cậu bé tóc xanh hướng đôi tay về phía cô bé. Từ đôi tay nhỏ, luồng ánh sáng xuất hiện. Thật nhẹ nhàng, luồng ánh sáng kết lại với nhau, dần dần tạo nên hình thù một đóa hoa, một đóa hoa kì lạ nhưng lại đẹp tuyệt vời.

- Wow!!!

Thích thú với thứ mình vừa được nhìn thấy, cô bé tóc tím thốt lên, không ngớt  khen ngợi.

- Xì, có gì đâu mà Ryu lại thích đến vậy. Chẳng có gì đặc biệt. Lúc nào đó, anh sẽ làm tặng Ryu những thứ còn tuyệt vời hơn vậy gấp trăm ngàn lần.

Một cậu bé nữa xuất hiện cạnh cô bé tóc tím, nhưng lần này, không thể nào nhìn rõ mặt và hình dạng cậu ta ra sao, chỉ có thể ước chừng, cậu ta cũng trạc tuổi cậu bé tóc xanh vừa rồi.

Cô bé bĩu môi, toang đáp lại lời cậu bé vừa rồi.

-RYU... chúng ta về thôi con.

Một người phụ nữ trẻ xuất hiện. Bà ấy có mái tóc màu đỏ, vẻ mặt hiền từ, đẹp như tiên nữ. Bên cạnh bà là một người đàn ông đẹp tuyệt vời, mang mái tóc màu tím, cả người toát lên vẻ uy nghi, quyền lực. Ông cũng cất lời:

- Về thôi nào Ryu, hôm khác chúng ta sẽ cho con đi chơi tiếp được không.

Quay lại nhìn hai cậu bé, cô bé đưa đôi mắt luyến tiếc, mỉm cười tạm biệt.

===========================================================================

RENG... RENG... RENG...

Tiếng báo thức đưa nó trở về thực tại.

Là mơ?

Không, không phải. Nó chắc chắn như vậy.

Nhớ lại những gì đã nhìn thấy, nó tươi cười hạnh phúc.

Nhớ ra rồi, nó đã nhớ ra rồi, nó đã nhớ ra thêm một phần kí ức bị lãng quên nữa rồi.

Nó khẳng định người đàn ông tóc tím và người phụ nữ tóc đỏ là ba mẹ thật sự của nó. Cậu bé tóc xanh không ai khác chính là anh, người đã cứu nó, đã chữa trị vết thương cho nó. Nó đã nhớ ra anh rồi, nhớ ra Yun rồi. Nhưng còn cậu bé kì lạ kia? Cậu là ai? Tại sao nó không thể nhìn rõ được cậu? 

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ