CHAP 15: BẠN MỚI

2.9K 146 6
                                    

CHAP 15: BẠN MỚI

Mai đuổi theo những suy nghĩ, nó ngủ quên lúc nào không hay. Mệt nhọc mở mắt, nó phát hiện giờ đã xế chiều. Ngồi dậy toang bước ra ngoài thì cửa phòng nó bật mở, hắn bước vào.

Tay hắn vẫn bỏ trong túi quần, dáng vẻ vẫn lạnh lùng nhưng có gì đó không còn như trước. Không nói gì, hắn tiếp tục tiến về phía nó, quỳ ngay trước mặt nó, hắn nâng chân nó lên đặt lên đầu gối. Hắn cẩn thận xem xét, chân nó đã gần bình phục rồi.

Lại im lặng, hắn bế xốc nó lên, đưa nó ra ngoài, đặt nó ngồi vào bàn ăn.

- Anh đang làm gì vậy?

Nó thắc mắc.

Hắn xắn tay áo sơ mi lên, đeo vào chiếc tạp dề, và việc hắn đang làm chính là... nấu bữa tối.

Quay sang nhìn nó, hắn nở nụ cười châm chọc:

- Đang thực hiện nghĩa vụ với em, nấu bữa tối cho... người yêu.

Hắn cố ý thì thầm hai từ cuối đủ cho nó nghe thấy khiến tim nó lại được dịp biểu tình đập loạn xạ. Nó im lặng, không nói thêm gì nữa, nằm gục xuống bàn chờ đợi bữa tối của hắn. Nó thật không ngờ Hoàng tử như hắn mà cũng biết nấu ăn.

Tiếng cửa ngoài mở ra, nó ngước nhìn, là Yun - anh đã về.

Thấy nó, Yun lập tức tiến tới, giọng nói mang theo nhiều sự lo lắng:

- Cả buổi chiều em đi đâu vậy?

Nó cười hiền với anh:

- Em bị trật chân nên Ren đưa em về nghỉ ngơi thôi.

- Trật chân sao?

Nét mặt anh càng thêm lo lắng, anh nhìn xuống chân nó, cảm giác tim hơi nhói lên, toang nâng chân nó lên kiểm tra xem sao thì:

- Chân cô ấy đang hồi phục, nghỉ ngơi thêm tối nay là khỏi.

Hắn cất tiếng lạnh lùng khiến anh dừng hành động định làm lại. Anh hiền từ nhìn nó:

- Hôm nay em phải nghỉ ngơi sớm đấy. Anh về phòng đã rồi sẽ ra sau.

Liếc nhìn về phía hắn, rồi lại nhìn nụ cười của nó, anh quay đi, trở về phòng. Anh vừa đi, hắn lại tiếp tục nấu ăn, còn nó tiếp tục nằm ra bàn, suy nghĩ vẩn vơ.

Suốt bữa ăn, hắn liên tục gắp thức ăn cho nó trong khi nó đỏ mặt vì ngại, anh cứ nhìn nó, trong đôi mắt dường như có điều gì muốn nói nhưng lại thôi. Bữa ăn kết thúc, anh lên tiếng:

- Ryu này.

Cả nó và hắn đều quay sang nhìn anh. Nó hỏi:

- Có chuyện gì sao anh?

- À... Chuyện là... Anh sẽ về cung điện trong vài ngày để giải quyết vài công việc. Có khi sẽ mất đến 1 tuần.

Nó trầm ngâm:

- Um... Vậy là... Em cũng sẽ trở về cùng anh?

Anh lắc đầu:

- Anh không muốn ảnh hưởng việc học của em.

- Không sao mà.

Nó mỉm cười. Anh cũng mỉm cười với nó:

- Không cần đâu. Em cứ ở đây đi. Ren, nhờ cậu chăm sóc Ryu giúp tôi.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ