CHAP 73: HỢP SỨC
Nó thu hồi quyền phép thuật làm quyền trượng trên tay biến mất. Quyền trượng này chứa đựng một lượng lớn sức mạnh bị phong ấn của nó, nó muốn giữ lại để đấu chiến đấu với Gurena, nó không muốn phí phạm sức mạnh phép thuật của mình. Nó dang hai tay ra, từ hai lòng bàn tay của nó, một làn sóng ma thuật bằng điện lóe sáng ánh sáng màu tím huyền bí.
Còn hắn, hắn tập trung năng lượng phép thuật ở lòng bàn tay, sẵn sàng phóng ra. Sức mạnh phép thuật mà hắn muốn sử dụng để chiến đấu với bọn phù thủy hắc ám phiền phức này chính là phép thuật băng tuyết.
Cả hai người nó và hắn lúc này vô cùng tập trung, hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu.
Đám phù thủy hắc ám bắt đầu tấn công. Bọn chúng mỗi người dùng một loại phép thuật, nào là sức mạnh lửa, nước, gió, điện, đất,... Hầu như tất cả sức mạnh phép thuật đều có mặt và chúng đều nhuốm màu hắc ám, chứa đựng bóng tối của cái ác, của sự xấu xa và thù hận.
Cả nó và hắn lúc này đều vô cùng lạnh lùng, hàn khí bức người. Cả hai không hề nao núng trước số lượng khủng khiếp của bọn phù thủy hắc ám. Có lẽ tất cả phù thủy hắc ám đều đang tập trung tại đây nhưng cả nó và hắn đều quyết tâm phải giành lấy phần thắng về mình.
Nó và hắn đều né những đòn tấn công phép thuật từ bọn phù thủy hắc ám vô cùng đẹp mặt. Nó di chuyển hai bàn tay, sóng ma thuật từ lòng bàn tay phát ra, tấn công mạnh mẽ vào lũ phù thủy hắc ám khiến chúng nằm lê liệt dưới đất, vô cùng đau đớn. Hắn cũng không kém cạnh, những mũi tên băng, cầu tuyết và phép thuật đóng băng liên hồi tấn công về phía bọn phù thủy hắc ám khiến bọn chúng kẻ thì ngã lăn ra đất, kẻ mất khả năng chiến đấu và kẻ thì bị đóng băng.
Cuộc chiến đã có kết quả rất rõ ràng.
Đúng là phe phù thủy hắc ám của Gurena chiếm lợi thế về số lượng nhưng xét về năng lực thì với sự kết hợp chiến đấu hoàn hảo của nó và một phù thủy cấp cao, thuộc hàng mạnh nhất thế giới phép thuật như hắn thì việc tiêu diệt tất cả bọn chúng không thành vấn đề, chỉ có một vấn đề duy nhất đó chính là thời gian mà thôi.
Cuộc chiến vẫn cứ tiếp tục tiếp diễn.
Đột nhiên, cánh cửa một lần nữa được mở ra.
Nó vẫn không ngừng di chuyển bàn tay để sóng phép thuật tấn công vào bọn phù thủy hắc ám, hắn vẫn tiếp tục dùng sức mạnh băng của mình để tấn công nhưng cả hai đều đồng loạt hướng ánh mắt về phía cánh cửa mới mở, dáng vẻ đầy đề phòng vì họ nghĩ đó có thể là Gurena.
Thế nhưng, hoàn toàn không phải.
Người vừa mới xuất hiện lập tức hét lớn, nói vọng ra ngoài:
- Ryu đang ở đây. Cả Ren cũng vậy.
Và người vừa đến đó không ai khác chính là anh.
Nó mỉm cười với anh, thở phào nhẹ nhõm khi biết không phải Gurena. Rồi, nó nhanh chóng tập trung chiến đấu tiếp. Hắn cũng gật đầu với anh rồi tiếp tục tấn công lũ phù thủy hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Roman pour AdolescentsMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...