CHAP 40: TRÒ CHƠI LIÊN HOÀN

2K 118 2
                                    

CHAP 40: TRÒ CHƠI LIÊN HOÀN

Hắn đột ngột dừng lại khiến nó giật mình. Vì hắn vẫn đang bế nó nên cả người nó lúc này đang hoàn toàn áp sát hắn, lại thêm việc hắn dừng lại bất ngờ khiến nó lại còn áp sát vào hắn hơn nữa.

Nó ngẩng người một lúc rồi nhanh chóng trở về thực tại, xem xét nguyên nhân hắn dừng. Thì ra là do trước mặt hắn và nó đang là một vực sâu hun hút, phía bên kia dường như có đường đi nhưng khoảng cách khá xa, phải dùng chổi mới vượt qua được.

Hắn như đọc thấu suy nghĩ của nó, chậm rãi lên tiếng:

- Không dùng chổi được.

Nó toang hỏi vì sao thì chợt nhìn thấy một tấm bảng ở trước vực, hình như là bảng chỉ dẫn. 

Trên tấm bảng có ghi dòng crất rõ ràng: "Trò chơi liên hoàn, thử thách 1: không được dùng chổi thần hay phép dịch chuyển, hãy cùng đồng đội an toàn sang bên kia tiếp tục hành trình, nếu một người không qua được xem như thất bại và các bạn sẽ bị loại."

Đọc xong hướng dẫn, nó cảm thấy thử thách này cũng khá cam go đấy. Nhưng nó không ngờ những học viên khác đều đã vượt qua, không ai bị bỏ lại.

Nó lại quan sát xung quanh. Rất nhiều sợi dây thừng đang nối liền nơi nó đang đứng với bờ bên kia. Thì ra là vậy, thì ra các học viên di chuyển trên dây thừng để đi qua. Cách này cũng hay đấy, nhưng mà... cũng rất nguy hiểm. Lỡ như rơi xuống đó, chẳng phải là vừa nguy hiểm vừa bị loại hay sao???

Hắn khẽ nhếch mép cười khiến nó ngay lập tức đưa mắt nhìn hắn. 

- Trò trẻ con.

Trò trẻ con???

Nó thật không hiểu, trò chơi này mà gọi là trò trẻ con được hay sao? 

Nó le lưỡi, giọng nói châm chọc:

- Trò trẻ con vậy mà cũng có người đang tham gia đấy thôi.

Hắn nhìn nó, không nói gì. Nó quay mặt nhìn sang hướng khác, hỏi:

- Này, anh không định thả em xuống à?

Hắn khẽ cười:

- Chưa phải lúc. Khi nào thực sự cần đã.

Nó thở dài, khẽ nhún vai:

- Vậy anh định cứ như thế này mà đi dây qua bên kia sao???

Lúc này, hắn đã bật cười thành tiếng:

- Đi dây sao??? Tại sao phải làm vậy?

Nó lập tức quay sang nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt khó hiểu:

- Chứ anh tính qua bằng cách nào? Không được dùng chổi và phép dịch chuyển, chỉ có đi dây chứ còn cách nào nữa???

Hắn vẫn nhìn nó chằm chằm:

- Ngốc! Luật có cấm dùng linh thú à?

Nó khẽ "a" lên một tiếng. Thật là thông minh, sao nó không nghĩ ra từ đầu nhỉ???

Không để mất thêm thời gian, hắn quay ngoắc sang nhìn con vật đang nằm trên vai nó:

- Màu tím, biến hình rồi bay qua nào.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ