CHAP 17: BÉ PI
Nhìn lại khu rừng kinh khủng đó một lần, nó giờ chỉ muốn ngay lập tức trở về kí túc xá. Nhìn lại bé Pi vẫn đang ở trên vai mình, nó lẩm nhẩm thần chú dịch chuyển. Thế nhưng, chưa kịp đọc xong câu chú, mọi thứ xung quanh nó đều quay cuồng. Đầu óc nó cũng quay theo, nó không còn suy nghĩ được gì nữa. Hiện tại, nó đã hoàn toàn kiệt sức. Hai mắt nó dù không muốn nhưng cũng bất lực khép lại, nó từ từ ngã xuống đất. Trong mơ hồ, nó nghe như có ai đang gọi tên nó. Trước khi hoàn toàn rơi vào vô thức, dường như nó thấy có thấp thoáng hai bóng người đang chạy lại chỗ nó.
Từ từ mở hai mắt ra, nó có cảm giác cả người rất nặng nề. Nó cũng cảm nhận được bàn tay nó hiện đang rất ấm. Nhìn khắp xung quanh, nó đang ở trong phòng kí túc xá. Rồi nó nhìn xuống tay mình. Thì ra hơi ấm mà nó cảm nhận được là từ Ren - hắn đang ngủ ngay cạnh giường nó, nhưng tay vẫn nắm lấy tay nó không buông.
Nhìn thấy hắn ở đây, nó mỉm cười hạnh phúc.
Nó cảm thấy có cái gì đó mềm mềm đang chạm vào mặt mình - là bé Pi. Bé Pi dường như rất vui mừng khi nó đã tỉnh, cứ liên tục cọ đầu vào má nó.
Nó chống tay, cố gắng ngồi dậy. Thế nhưng nó không thể. Cả cơ thể nó đều nặng nề, cử động khiến nó cảm thấy đau, khẽ thốt lên. Tiếng của nó tuy nhỏ nhưng cũng đủ làm ai kia giật mình thức giấc.
Hắn đã thức dậy, nhìn nó đã tỉnh, trong ánh mắt có ngàn vạn tia vui sướng. Tay hắn vẫn nắm lấy tay nó không buông:
- Tỉnh rồi sao? Em bị thương nặng lắm đấy, không tự mình cử động được đâu.
Nó khẽ gật đầu, hỏi hắn:
- Em ở đây bao lâu rồi?
- Lúc em ngất xỉu, anh đã đưa em về đây. Em ngủ suốt từ chiều hôm qua đến giờ.
Nó im lặng, không nói gì. Vậy là người nó mơ màng nhìn thấy chính là hắn. Nhưng kì lạ, nó nhớ là nó nhìn thấy hai người kia mà.
- Nằm yên đó, cấm cử động.
Hắn buông tay nó ra, lạnh giọng răn đe. Nói rồi, hắn bỏ ra ngoài, để nó đang ngơ ngác vì sự thay đổi đến chóng mặt của hắn. Lúc thì quan tâm, lúc lại lạnh lùng, nó thật sự chẳng thể hiểu nổi.
Bé Pi bên cạnh dường như cũng sợ hắn, nằm im bên cạnh nó, thỉnh thoảng lại cọ cọ đầu vào nó như sợ nó sẽ không nhớ đến mình. Nó mỉm cười, muốn đưa tay lên vuốt ve bộ lông tím mềm mại của bé Pi nhưng không thể. Giờ nó mới phát hiện, cả người nó đều quấn băng trắng, chắc cũng chẳng khác xác ướp Ai Cập là mấy.
Được một lúc, cửa phòng nó lại mở ra. Hắn bước vào.
Trên tay hắn hiện giờ là một tô cháo còn nóng hổi. Hắn từ từ bê vào, đặt trên chiếc bàn cành giường nó.
Xong, hắn nhẹ nhàng kê gối vào đầu giường, đỡ nó ngồi dậy rồi từ từ giúp nó ăn cháo.
Từng động tác của hắn đều rất nhẹ nhàng, đầy sự yêu chiều.
Giúp nó ăn xong, hắn đặt tô cháo lại chỗ cũ rồi ngồi mặt đối mặt với nó.
Khác với vẻ dịu dàng, yêu chiều lúc nãy, lúc này, trông hắn cực kì nghiêm túc và lạnh lùng, có pha thêm chút gì đó như là tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
JugendliteraturMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...