CHAP 67: VIỆN BINH MỚI

1.6K 82 2
                                    

CHAP 67: VIỆN BINH MỚI

Nó tiếp tục chạy lên trên. Nó nghe rõ, lúc nó rời đi hắn đã nói với nó rằng Gurena đang ở tầng trên cùng của cung điện này. Như vậy thì nó đã đỡ tốn thời gian để tìm kiếm rốt cuộc bà ta đang ở đâu rồi.

Theo từng bước chân, đôi bàn tay nó nắm chặt lại với nhau, đặt trước ngực. Nó ngầm cầu mong cho mọi người bình an, không có bất trắc gì xảy ra, nó mong điều ước ngày sinh nhật của nó sẽ trở thành sự thực.

Nghĩ đến mọi người, một giọt nước mắt của nó khẽ rơi. Nó vừa thấy cảm kích, vừa thấy có lỗi với những người bạn của mình. Nhờ có họ, nó mới có thể nhanh chóng đến đây.

Nó không thể hình dung nổi nếu không có Gin, Kai mở đường, không có Leon chặn Sarin, không có anh và Saphia đối phó với tứ đại hộ pháp và không có... hắn đứng ra đối đầu với cha mình thì nó có lẽ đã không đến đây nhanh đến vậy và cũng sẽ không còn nhiều sức lực để quyết chiến cùng Gurena.

Trở lại với tình hình chiến đấu.

Nhờ sự giúp sức của Haku theo lời hắn nói, Gin và Kai đã tiêu diệt gọn gàng, nhanh chóng bọn phù thủy hắc ám cản đường phiền phức và cả ba người họ đã tiến vào trong cung điện giúp đỡ Leon giải quyết Sarin.

Tình hình của Leon hiện thời khá căng thẳng. Người phụ nữ tên Sarin đó quả không hổ danh là cánh tay trái đắc lực của Gurena, sức mạnh phép thuật không tầm thường chút nào, hoàn toàn áp đảo Leon.

Leon không ngừng lau mồ hôi, thở dốc. Từ đầu đến giờ Leon không biết mình đã trúng bao nhiêu đòn của Sarin, cũng may là cậu né tránh kịp thời, không bị thương ở những chỗ hiểm nên mới có thể trụ được đến bây giờ.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Leon cũng không từ bỏ quyết tâm tiêu diệt Sarin cho bằng được bởi lẽ là một linh thú của anh, Leon không cho phép mình thua kém thuộc hạ của Gurena, làm tổn hại đến danh tiếng của anh. Dù biết anh sẽ không trách móc gì nhưng Leon quyết không bỏ cuộc.

Những bước di chuyển của Leon chậm dần, lảo đảo. Leon đã dần bị Sarin làm cho kiệt sức mất rồi. Ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc, suýt chút bị Sarin kết liễu thì Leon đã kịp thời được giải thoát.

- Chúng tôi tới vừa kịp lúc nhỉ.

Haku vừa phản lại đòn tấn công của Sarin vừa mỉm cười nói với Leon. Gin và Kai lúc này cũng đã xuất hiện.

Leon nhìn ba người vừa mới xuất hiện trong lúc mình đang tưởng như cận kề cái chết thì không tự chủ được mà nở nụ cười, trong lòng thấy thật ấm áp và tia hy vọng được thắp lên.

Leon nhìn Gin và Kai, có phần hối lỗi:

- Xin lỗi hai người. Do tôi kém cỏi không giải quyết được con mụ này, khiến mọi người nãy giờ vất vả với đám quái vật đó rồi.

Kai lúc này đã xông lên giúp đỡ Haku. Gin đỡ Leon thương tích đầy mình ngồi dựa vào tường, xem xét, chữa trị những vết thương rồi mỉm cười vui vẻ:

- Cậu nói gì vậy. Nếu không nhờ cậu giải quyết Sarin, làm ả ta phân tâm, không tập trung điều khiển bọn quái vật thì chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trong việc tiêu diệt chúng rồi.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ