CHAP 71: TRẬN CHIẾN ĐỊNH MỆNH (TIẾP)
Nó lảo đảo, chống thanh kiếm xuống nền đất để giữ thăng bằng đứng vững. Gurena cũng phải làm hành động y hệt như nó để giữ thăng bằng.
Nó nhìn cánh tay đang chảy máu ngày một nhiều của mình, cảm giác đau nhói ngày càng nhiều hơn. Hơi thở của nó trở nên nặng nề và khó nhọc hơn, mồ hôi cũng tuông rơi. Cánh tay bị thương khiến nó thực sự gặp nhiều khó khăn.
Nếu cứ tiếp tục cận chiến như vừa rồi, chắc chắn nó sẽ khó lòng cầm cự và sẽ để bản thân mình bị thương nhiều hơn.
Nó xóa bỏ phép thuật, làm hai thanh kiếm biến mất. Ngay lập tức, nó lập một vòng tròn bảo vệ và chuẩn bị thực hiện chiêu thức phép thuật mà lúc trước nó đã dùng để đáng bại Monika.
Vòng tròn bảo vệ đã hoàn tất, nó yên tâm chữa trị tạm thời cho cánh tay đang bị thương của mình, giúp cánh tay cầm máu lại. Rồi, nó hít thở thật sâu, bắt đầu tấn công về phía Gurena.
Vòng tròn phép thuật của nó phát sáng lên những tia sáng lấp lánh. Rồi từ đây, hàng ngàn hàng vạn tia sáng nhỏ li ti có khả năng xuyên qua mọi vật và hấp thụ lấy năng lượng phép thuật từ những vật thể mà chúng xuyên qua bắt đầu phóng ra bên ngoài. Cảnh sắc lúc này rất đẹp mắt, hệt như đang chứng kiến những ánh hào quang tỏa sáng.
Gurena cười nhếch mép nhìn những tia sáng đang lao vun vút về phía mình. Không chút hoảng loạn hay bối rối, biểu cảm duy nhất của Gurena lúc này là vẻ mặt hào hứng, có phần thích thú vô cùng.
Gurena xoay tròn cây quyền trượng trước mặt mình. Ngay sau đó, một cơn lốc bóng tối được tạo ra, vô cùng mạnh mẽ. Ngay sau cơn lốc đó, một lỗ hổng lớn được mở ra cuốn tất cả những tia sáng của nó vào bên trong và ngay lập tức đóng lỗ hổng vừa rồi lại.
Nó sững sờ, vô cùng kinh ngạc trước những việc mình vừa chứng kiến. Gurena nhìn biểu cảm của nó, không khỏi mỉm cười:
- Thế nào, thấy hay chứ?
Nó hoàn toàn ngỡ ngàng, không thốt nên lời. Gurena hài lòng nói tiếp:
- Vừa rồi ta đã dùng chính chiêu thức của ngươi để chặn đòn tấn công của ngươi. Tuy nhiên... ta chưa biết được phải làm cách nào để đẩy những thứ bên trong lỗ hổng ra ngoài giống như ngươi đã làm cả.
Gurena ngừng một lúc:
- Nhưng không sao. Sau khi giết chết ngươi rồi ta sẽ tìm hiểu phải làm gì tiếp theo sau. Nhưng dù sao thì... ta cũng rất thích những phép thuật mới của ngươi đấy. Không hoàn toàn vô dụng nhỉ.
Nó siết chặt bàn tay. Thật không ngờ Gurena lại tài giỏi đến thế, chỉ mới xem nó dùng phép thuật vài lần mà đã có thể sao chép lại phép thuật nó tốn rất nhiều thời gian mới nghĩ ra được. Tuy không hoàn toàn hoàn hảo nhưng như vậy cũng đã là ghê gớm lắm rồi.
Thế nhưng, nó hoàn toàn không ngờ rằng khi nó đang mãi mê đắm chìm trong dòng suy nghĩ của mình thì Gurena đã lập tức phản đòn.
Gurena di chuyển nhanh như một tia chớp, thoát cái đã đứng ngay sau lưng nó khiến nó không kịp phản ứng. Rồi, từ cây quyền trượng của Gurena, một quả cầu năng lượng được tạo ra, làm từ những tia sét đen, bóng tối và ma thuật hắc ám. Nó hoàn toàn không kịp trở tay trước hành động bất ngờ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Ficção AdolescenteMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...