CHAP 26: ĐÊM DẠ TIỆC
Khoảng thời gian chờ đợi đã trôi qua, cuối cùng cái ngày mà cả Witchard đều háo hức trông mong đã đến - đêm dạ tiệc.
Nguyên cả ngày hôm nay, Witchard náo nhiệt hẳn lên, ai ai cũng mang trạng thái vui vẻ, hăm hở và không ngoại trừ nó.
Cốc... cốc... cốc...
Đang đứng trước tủ quần áo để chọn xem tối nay sẽ mặc gì thì tiếng gõ cửa phòng nó vang lên. Đóng tủ lại, nó nhanh chóng chạy ra mở cửa. Người xuất hiện trước mặt nó lúc này là hắn:
- Của em.
Không nói thêm bất cứ điều gì, hắn đặt vội một chiếc hộp vào tay nó rồi quay bước, bỏ đi mất. Nó vẫn sững sờ đứng trước cửa, cố gắng hiểu chuyện vừa xảy ra. Nhưng mà dường như lúc nãy nó nhìn thấy mặt hắn thoáng đỏ lên thì phải.
Lắc lắc đầu, nó đóng cửa bước vào trong.
Cốc... cốc... cốc...
Tiếng gõ cửa lại vang lên lần nữa, có lẽ là hắn quay lại, nó nghĩ vậy. Bước ra mở cửa lần nữa, nó thấy khá ngạc nhiên. Lần này không phải hắn mà là anh. Anh đứng đối diện nó, mỉm cười dịu dàng, ánh mắt nhìn nó thật ấm áp. Anh cúi xuống sát mặt nó, đưa tay xoa nhẹ đầu nó, giọng nói đầy ý cưng chiều:
- Đây là đồ để em mặc dự dạ hội tối nay. Em chuẩn bị nhanh rồi đến nhé, anh phải đi chuẩn bị vài thứ nên sẽ đến sớm.
Nói rồi, anh đưa cho nó một chiếc hộp. Nó mỉm cười với anh, gật nhẹ đầu. Anh cũng mỉm cười đáp trả rồi quay đi, nó một lần nữa đóng cửa lại.
Nó nhìn chiếc hộp của anh trên tay rồi lại nhìn chiếc hộp của hắn trên bàn. Thật kì lạ, sao ai cũng đưa cái này cho nó nhỉ.
Trong chiếc hộp trên tay nó là trang phục dự dạ hội, không biết hắn đưa nó thứ gì nhỉ?
Cảm giác tò mò, nó tiến lại phía giường, nhẹ nhàng mở chiếc hộp của hắn ra.
Nó bất ngờ. Là một bộ trang phục dạ hội màu đen kèm theo cả phụ kiện. Đặt hộp quà của anh xuống, nó cũng vội vã mở ra. Thêm một bộ nữa nhưng thay vì một tông màu đen như hắn thì chiếc hộp này chứa bộ trang phục màu trắng.
Nó thở dài, ngồi bệt xuống giường. Đưa tay ôm lấy bé Pi, nó vuốt ve bộ lông tím mềm, chống tay đầy suy tư:
- Bé Pi à, chị phải làm sao đây? Chị phải mặc bộ nào???
Bé Pi vẫn đang trong trạng thái cực kì thoải mái khi được nó vuốt ve, đưa đôi mắt long lanh đầy vui vẻ nhìn nó. Nó lại thở dài.
Nó phải đưa ra quyết định thôi. Đã vậy thì, nó sẽ chọn bộ trang phục đó.
Gật đầu với quyết định của mình, nó nhanh chóng đóng chiếc hộp kia lại rồi ôm lấy chiếc hộp mình đã chọn, chuẩn bị thay quần áo.
Cốc... cốc... cốc...
Tiếng gõ cửa lại một lần nữa vang lên. Nó toang đi mở cửa thì bên ngoài đã vang lên giọng nói của hắn:
- Ryu, anh đến dạ tiệc trước. Em chuẩn bị rồi đến nhanh.
- Em biết rồi.
Nó đáp lại. Bên ngoài vang lên những tiếng bước chân khẽ khàng. Có lẽ hắn đã đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...