CHAP 23: CUỘC CHIẾN BẢO VỆ WITCHARD (2) - DƯỚI LỚP ÁO CHOÀNG
Nó nhìn sang, là bé Pi của nó. Thấy bé Pi nằm đó, nó cảm thấy lo lắng, chắc chắn bé Pi đang bị thương rồi.
- Ryu. Cậu ổn chứ?
Nó nhìn sang, Saphia và Gin đang nước mắt đầm đìa hỏi nó. Bên cạnh, Yun và Kai cũng lo lắng nhìn nó. Vì an toàn, hiệu trưởng và các giáo sư không cho phép học viên nào đến gần cánh cổng, họ chỉ ở xa quan sát và gỡ bỏ kết giới, chỉ có bốn người kia là được phép đến gần vì không ai cấm được họ.
Đến giờ này, kết giới vẫn chưa được mở ra, con quái vật lại càng lúc càng hung hăng. Ren nhìn sang nó, vẻ mặt hết sức lo lắng:
- Ryu, mau đến xem bé Pi sao rồi. Nếu nó còn sức, ngay lập tức em và nó hãy bay vào trong, việc ở đây anh sẽ lo liệu.
- Nhưng...
Nó lo lắng nói. Hắn quát:
- Nhanh lên.
Nó chưa thấy hắn như vậy bao giờ. Nhìn vết thương còn đang rỉ máu của hắn nó rất xót xa nhưng cũng đành bất đắc dĩ chạy lại chỗ bé Pi.
Thấy nó an toàn, ánh mắt bé Pi lộ rõ vẻ vui sướng. Cố gắng đứng dậy nhưng không được, bé Pi đã bị thương khá nặng rồi. Nó đưa ánh mắt lo lắng nhìn bé Pi, dùng phép thuật trị thương. Nó mong chút phép thuật trị thương ít ỏi của nó có thể giúp ích lúc này. Thật may mắn, nó đã thành công nhưng bé Pi cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức, vả lại lúc này, nó không thể bỏ hắn ở lại mà chạy đi. Ra lệnh cho bé Pi trở về hình dạng cũ, nó cố nghĩ cách.
Phía bên kia, hắn đang một chọi một, đối đầu với quái vật. Đòn tấn công của quái vật đều là những đòn tàn độc, nó đã không còn như trước, sự giận dữ đã lên đến cực điểm. Đối đầu với quái vật, một phù thủy thuộc hạng mạnh nhất như hắn cũng thấy chật vật. Hắn không hiểu, một quái vật bình thường thì làm sao lại mạnh như vậy được. Chẳng lẽ...
Chắc chắn là vậy. Giờ thì hắn đã khẳng định, quái vật này chắc chắn có liên quan đến Gurena. Nhưng hắn cũng chắc chắn mụ ta chưa tìm được Ryu, vậy, tại sao quái vật lại được phái đến tấn công Witchard? Thật ra là vì lí do gì?
Thổi suy nghĩ, hắn tập trung vào chiến đấu. Tuy chật vật thật, nhưng một phù thủy như hắn sao có thể bỏ cuộc, chịu đầu hàng được. Nhìn thấy hắn đang cố hết sức như vậy, nó cũng cố gắng tìm cách giải quyết.
Với một con quái vật làm hoàn toàn từ nước như vậy, tấn công kiểu gì thì cuối cùng nó cũng chẳng sao, vậy nó nên làm gì. Cố gắng suy nghĩ, đầu nó nảy ra một ý tưởng, nó hét toáng lên:
- Ren, phong ấn. Phải phong ấn nó lại.
- Phong ấn sao?
Hắn lẩm nhẩm. Bật cười, hắn thấy mình hôm nay sao lại ngốc đến vậy. Một con quái vật không bị ảnh hưởng nhiều bởi các đòn tấn công thì phong ấn nó là cách duy nhất, vậy mà hắn lại không nghĩ ra.
Kết giới lúc này đã được mở, Yun, Kai, Saphia và Gin đều lao ra ngoài. Thấy họ đã có mặt, Ren hét lớn:
- Kai, Gin, Saphia, cầm chân nó lại. Yun, cậu cùng tôi phong ấn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...