CHAP 6: NƠI TÔI THUỘC VỀ

3.7K 176 0
                                    

CHAP 6: NƠI TÔI THUỘC VỀ

Cả không gian xung quanh ngập tràn trong bóng tối, không chút ánh sáng nào lọt được vào. Nó mò mẫm bước đi từng bước một, nỗi sợ trong lòng nó ngày một dâng cao. Nó sợ bóng tối, với nó bóng tối là một nỗi kinh hoàng. Ngay từ bé, mỗi lúc đêm về, phòng nó lúc nào cũng có ánh sáng le lói, dù rất ít nhưng nhất định phải có ánh sáng. Từng bước đi của nó kéo theo hàng ngàn nỗi sợ, nỗi sợ vô hình, nỗi sợ không tên mà nó không lúc nào có thể vượt qua được.

Bỗng, một tia sáng le lói trước mắt nó. Cả khuôn mặt xinh đẹp như tranh vẽ của nó ánh lên tia vui mừng, hạnh phúc. Không chút chần chừ, nó chạy thật nhanh về nơi phát ra ánh sáng. Nó đang hy vọng, hy vọng sẽ thoát ra khỏi bóng tối kinh hoàng nơi đây.

Bất chợt nó khựng lại, một giọt nước trong suốt như pha lê đang từ từ lăn xuống. Trước mặt nó là cảnh tượng mà nó không muốn nhìn thấy nhất, là cảnh tượng mà nó muốn quên đi nhất, đó là căn phòng mà nó từng bị bắt đến, và ngay dưới thứ ánh sáng mà nó tìm kiếm từ nãy đến giờ là hình ảnh nó cùng Yuu đang nói chuyện cùng nhau.

- Tao hận mày.

- Tao không phải bạn mày, bây giờ và mãi mãi.

- Tao không ghét mày, tao chỉ hận mày mà thôi.

Những lời nói của Yuu cứ vang vọng trong bóng tối, tim nó lại tan vỡ khi nghe những lời nói đó. Nó khụy xuống, gục ngã, hai hàng nước mắt lăn dài, từng giọt, từng giọt rơi xuống nền đất lạnh lẽo, ánh sáng trong tim nó dường như đang lụi tàn.

Nhưng tất cả không chỉ dừng ở đó, một lần nữa, nó tận mắt chứng kiến Yuu đang từ từ đưa dao lại gần nó, từng chút, từng chút một cứa dao lên khuôn mặt đầy nước mắt của nó, cười đầy tà ác, hét lên:

- Mày không phải bạn tao, tao hận mày, tao căm thù mày.

- Khônggggggggggggggggggggggggggggggg................

==========================================================================

Choàng tỉnh giấc, nó ngồi bật dậy, mồ hôi nhễ nhại. Thì ra tất cả chỉ là mơ. Biết là vậy nhưng nó lại không tự chủ, để mặt cho nước mắt cứ tuôn rơi, từng giọt nhẹ rơi rồi cuối cùng, nó khóc nấc lên thành tiếng. Đau, tim nó đang đau, không chỉ đau mà tim nó còn đang rỉ máu. Tình bạn của nó xây đắp bao lâu nay lại dễ dàng tan vỡ đến vậy sao? Nó không muốn tin nhưng sự thật đã là như vậy. Nó khóc cho vơi nỗi đau nhưng tại sao càng khóc nổi đau của nó lại càng không giảm bớt???

Cảnh cửa gỗ từ từ mở ra, nó cũng chẳng màng quan tâm, giờ đây trong nó chỉ toàn nỗi đau. Anh từ từ bước vào, đem theo thức ăn cho nó. Nhìn thấy nó thành ra như vậy, tim anh cũng đau không thua gì nó. Đặt vội những thứ anh vừa mới đem vào lên bàn, anh tiến lại phía nó, nhẹ ôm nó vào lòng. Anh không biết phải làm gì cho nó, anh chỉ biết anh sẽ là điểm tựa vững chắc của nó, sẽ luôn bên cạnh nó khi nó cần. Vuốt nhẹ mái tóc của nó, anh thì thầm đủ cho nó nghe:

- Ryu mà anh biết không yếu đuối đến vậy đâu. Anh biết em đang rất đau, em đau tim anh cũng đau theo em có biết không??? Cứ khóc đi, em cứ khóc cho thỏa nỗi lòng mình và rồi sau đó hãy trở về với Ryu mạnh mẽ và vui vẻ, có được không?

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ