CHAP 78: HỒI SINH

2K 104 5
                                    

CHAP 78: HỒI SINH

- Phép thuật thanh tẩy.

Từng lời, từng tiếng nó phát ra rất rõ ràng, rành mạch và mang đầy vẻ dứt khoác.

Đôi cánh kì lạ tuyệt đẹp của nó khép lại, bao bọc lấy toàn bộ cơ thể của nó vào bên trong. Nó đã hoàn toàn thu mình trong đôi cánh ấy.

Bất chợt, một tia sáng yếu ớt sáng lên ở ngay trái tim nó. Tia sáng dần dần mạnh mẽ hơn, dần dần mãnh liệt hơn, chiếu rọi ánh sáng của mình. Ánh sáng lan dần, lan dần, xuất phát từ trái tim nó và tỏa ra, chiếu soi từ khắp cơ thể nó.

Ánh sáng mạnh mẽ đã dần dần bao phủ lấy khắp cơ thể nó. Theo đó, sức mạnh phép thuật bị phong ấn của nó cũng được phát huy hoàn toàn, liên kết với thứ ánh sáng đầy mạnh mẽ ấy.

Sức mạnh ngày một dâng tràn, tăng dần, tăng dần và... cuối cùng đã được giải phóng hoàn toàn.

Đôi cánh đang bao bọc lấy nó mở tung ra. Một làn ánh sáng chói lòa tỏa ra từ nó. Ánh sáng bắt đầu lan rộng ra, chiếm hữu cả không gian bên ngoài.

Gurena trợn tròn mắt khi nhìn thấy thứ ánh sáng chứa đầy sức mạnh phép thuật này. Bà ta rất nhanh chóng, giải phóng hoàn toàn sức mạnh hắc ám của mình, đối đầu lại với ánh sáng của nó.

Hai nguồn sức mạnh tạo nên vạn vật - ánh sáng và bóng tối - đối đầu với nhau.

Ánh sáng của nó lan rộng, chiếu sáng toàn bộ cung điện của Gurena, xua tan đi những thứ xấu xa và tàn ác tồn tại ở nơi đây. Ánh sáng của nó mang một sức mạnh kì lạ, nó khiến cho tất cả những sinh vật cũng như cây cối tưởng như đã chết đi, không còn sống sót nổi nay lại một lần nữa được sinh sôi, xanh tươi một cách bất ngờ.

Gurena quyết không bỏ cuộc. Bóng tối ngập tràn thù hận và đau thương vẫn bao bọc lấy bà ta, chống đối với ánh sáng của tình yêu thương cùng hy vọng của nó. Bóng tối của Gurena vẫn chống đối, cố gắng đáng bại ánh sáng của nó.

Thế nhưng, ngay lúc này đây, sức mạnh của Gurena... đã thua xa nó.

Ánh sáng của nó vẫn cứ mạnh mẽ bao phủ lấy mọi vật, thu hẹp dần bóng tối hắc ám tội lỗi của Gurena. Gurena khó khăn cầm cự, cảm giác vô cùng khó chịu và khổ sợ.

Ánh sáng của nó quá mạnh mẽ, Gurena quỵ dần, quỳ bệt xuống nền đất nhưng bà ta vẫn ngoan cố, không chấp nhận thua cuộc mà tiếp tục phản kháng.

Toàn bộ sức mạnh của nó đã được giải phóng và dồn hết vào thứ ánh sáng thanh tẩy này. Chính vì vậy, Gurena có chống cự cũng chỉ vô ích mà thôi.

Ánh sáng thanh tẩy của nó đã thanh tẩy mọi sự xấu xa, mọi thù hận ở nơi đây. Chỉ còn Gurena nữa thôi nhưng... nó chắc chắn làm được, nó lúc này đã là... không thể thua cuộc nữa rồi.

Và... kết quả cuối cùng cũng đã xuất hiện. Gurena đã chống cự không nổi nữa, ánh sáng của nó đã chiếm lấy bóng tối hắc ám của bà ta và giờ đây, ánh sáng đó đang bảo phủ lấy Gurena.

Gurena kêu gào, hét lên trong đau đớn.

Thứ ánh sáng này của nó đang thiêu đốt bóng tối tràn ngập trong tâm trí và trái tim Gurena khiến bà ta vô cùng đau đớn. Bóng tối hắc ám trong Gurena quá lớn, trong tim bà ta không còn chút ánh sáng nào, chính vì vậy, ánh sáng thanh tẩy của nó càng phát huy sức mạnh của mình.

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ