CHAP 29: MẤT MÁT

2.2K 112 7
                                    

CHAP 29: MẤT MÁT

Trời đã gần sáng, cả ba người, hắn, anh và Saphia cùng trở về học viện. Mọi chuyện ở Witchard đã được giải quyết xong xuôi, tất cả đều tập trung ở cổng để chờ đón họ trở về.

Trên bầu trời thấp thoáng bóng người khiến cả học viện nháo nhào, vui mừng hẳn lên. Tất cả mệt mỏi trong cuộc chiến với hai con quái vật hầu như tan biến, trên môi mỗi người đều nở nụ cười hạnh phúc, họ cùng nhau chạy ra ngoài.

Hắn đi một mình, Saphia và anh cùng cưỡi một chổi. Cả ba đáp xuống trước cổng học viện trong sự vui mừng chào đón của toàn trường.

- Mọi người an toàn cả rồi.

Gin, Kai và Haku lập tức chạy lại. Gin tuy mệt mỏi nhưng nét mặt không giấu nổi sự vui sướng chạy lại, ôm chầm lấy Saphia. 

Bé Pi cũng vui mừng không kém, bay lượn tung tăng đón mừng sự trở về của họ.

Khác với niềm hân hoan của học viên và giáo sư Witchard, trên khuôn mặt hắn, anh và Saphia là một nổi buồn vô tận. Nhận ra có gì đó không đúng, Haku nhìn kĩ tình hình xung quanh, nét mặt trở nên lo lắng, e dè hỏi:

- Hoàng tử, tiểu thư Ryu. Cô ấy... đâu rồi?

Haku vừa dứt lời, không khí xung quanh bắt đầu trở nên hỗn loạn, tiếng xì xầm bàn tán bắt đầu vang lên, tất cả đều tò mò vì không thấy Ryu xuất hiện, ngay cả bé Pi cũng ngừng bay lượn mà tập trung tìm kiếm chủ nhân của mình.

Lời nói của Haku cũng đã chạm vào nổi đau của hắn, anh và Saphia. Lúc này, Saphia không còn kiềm lòng được nữa, quỳ sụp xuống đất, ôm chầm lấy mặt mình, khóc nấc lên thành tiếng. Anh cũng đã vượt qua giới hạn, quay mặt sang hướng khác, ôm lấy trái tim đang vỡ tan của mình, từng giọt nước mắt cứ thế lặng lẽ tuông rơi. Còn về phần hắn, hắn không khóc, không cười cũng không nói. Cảm xúc của hắn đã hoàn toàn đóng băng, hắn giờ đây như người mất hồn, bước đi từng bước vô định trở về kí túc xá trước sự ngạc nhiên lẫn khó hiểu của toàn Witchard.

- Chủ nhân.

Haku lên tiếng gọi hắn. Hắn vẫn như không nghe thấy gì, giữ lấy bé Pi, cứ thế bước tiếp. Thấy hắn vậy, Haku thật tình không an tâm chút nào, vội vã chạy theo.

Đến lúc này, cả Witchard mới cảm nhận được điều không lành đã xảy ra.  Sắc mặt Kai trở nên sa sầm, Gin cũng không kém phần lo lắng. Gin quỳ xuống trước mặt Saphia, giữ chặt vai của cô bạn đang nấc lên nghẹn ngào, giọng nói đầy gấp gáp:

- Saphia. Mau. Nói cho mình biết. Ryu. Ryu đâu rồi???

Ngẩng khuôn mặt đầm đìa nước mắt lên nhìn Gin đang ở đối diện, nước mắt Saphia tuôn rơi nhiều hơn. Ôm chầm lấy cô bạn như đang tìm cho mình một điểm tựa vững chắc, Saphia cố giữ lấy bình tĩnh, nghẹn ngào:

- Xin lỗi... Xin lỗi... Tại mình... Tất cả là tại mình.

- Saphia, cậu mau nói rõ đi. Có chuyện gì?

Kai lúc này cũng dần trở nên mất bình tĩnh. 

Tiếng nấc ngày một to hơn khiến Saphia không thể nói thêm được gì nữa. Đột nhiên, anh lên tiếng, tiếng nói mang đầy nổi buồn cùng sự đau khổ tột cùng:

BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ