CHAP 27: LỜI TỎ TÌNH
Nó đang chờ đợi cảm giác hôn đất mẹ thì đột nhiên cảm thấy cơ thể cực kì êm ái, ngay cả đôi môi nó cũng êm ái, ấm áp lạ kì.
Mở mắt ra, nó không tin vào mắt mình nữa, mặt nó nóng ran, đỏ bừng, tim đập loạn nhịp.
Tình hình là nó đang nằm trên người hắn, môi nó đang yên vị trên môi hắn hay nói đúng hơn là nó đang kiss hắn.
Nó chống tay, toang đứng lên, thoát khỏi tình cảnh hiện giờ thì hắn vươn một tay lên giữ lấy đầu nó, tay còn lại siết chặt eo nó.
1s... 2s... 3s...
Đã hơn 1 phút trôi qua, hắn vẫn không có biểu hiện gì là sẽ buông nó ra. Nó bắt đầu thở dốc. Thấy vậy, hắn đành lưu luyến rời đôi môi của nó trong khi nó vẫn còn đang ngơ ngác, não bộ đang cố tiếp nhận những chuyện vừa xảy ra.
Hắn khẽ bật cười, giọng nói đầy ý trêu chọc:
- Vẫn muốn nằm như vậy à? Hay muốn hôn tiếp???
Nó giật mình, tim lại đập nhanh hơn. Vội vã chống tay, nó lồm cồm bò dậy. Phải nói hiện giờ tâm trạng nó đang rất rối bời. Thấy biểu hiện của nó, hắn không tự chủ mà bật cười rồi cũng từ từ đứng dậy. Nó cúi gầm mặt, nó không biết phải làm thế nào. Hắn lại lên tiếng giễu cợt:
- Đây đâu phải lần đầu, có gì phải ngại?
Nó giật mình trước lời hắn nổi, mặt nóng bừng, không tự chủ bước lùi về sau. Hắn lại cười, nắm lấy tay nó kéo sát về phía mình rồi siết chặt eo nó:
- Đi thôi nào.
Nó giờ chẳng biết nói gì, chỉ đành im lặng, ngoan ngoãn bước theo hắn trong khi tim nó đang không ngừng biểu tình khiến nó cực kì rối.
Bước xuống đại sảnh, mọi người đều đã nhập tiệc, không khí thật rộn ràng.
- Khiêu vũ thôi.
- Nhưng...
Không cho nó nói hết câu, hắnnhanh chóng kéo nó tiến vào nhập tiệc. Một tay nắm lấy tay nó, hắn đặt một tay nó lên vai mình, rồi dùng tay còn lại đặt vào hông của nó, cả hai bắt đầu khiêu vũ. Nó bối rối, cúi gầm mặt, ngập ngừng:
- Em... em... em không biết... khiêu vũ.
Hắn mỉm cười, nụ cười làm cho những người xung quanh phải ngơ ngác, đứng hình:
- Làm theo lời anh. Trái... phải... trái... phải...
Nó gật đầu, làm theo hướng dẫn của hắn. Ban đầu, nó bước những bước vụng về, đạp phải chân hắn vài lần nhưng hắn không hề than thở lấy một lời. Từ từ, nó dần quen hơn, nó và hắn hiện đang là trung tâm của đêm dạ tiệc.
- Hi, Ryu.
Nghe tiếng gọi, nó quay qua. Là Kai và Gin. Hai người cũng đã tham gia khiêu vũ và đang đứng cạnh nó. Quay sang bên kia, nó thấy anh và Saphia đang khiêu vũ cùng nhau. "Hai người họ thật đẹp đôi" - nó thầm nghĩ.
Đang khiêu vũ cùng Saphia nhưng anh vẫn quay sang nhìn nó. Nó mỉm cười với anh thế nhưng anh không cười đáp lại. Sâu trong đôi mắt anh là một nổi buồn phảng phất. Saphia đứng đó, nhìn thấy tất cả biểu hiện của anh, nụ cười trên môi khẽ chùng xuống. Giờ thì Saphia đã hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hắn vẫn im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...