CHAP 63: TỨ ĐẠI HỘ PHÁP
Tên có mái tóc đen tím kia lại tiếp tục lên tiếng, hắn chỉ thẳng tay vào anh, giọng điệu vô cùng giận dữ:
- Tên khốn nhà ngươi. Ngươi có biết ta phải vất vả lắm mới nuôi được lũ thú cưng đó đông như vậy mà còn rất biết nghe lời hay không. Vậy mà...
Nói đến đây, tên đó bất chợt dừng lại, bàn tay siết chặt, nghiến răng ken két. Rồi hắn hét lớn vào mặt anh:
- Vậy mà chỉ một ngọn lửa của người mà thú cưng của ta đi đời nhà mà hết cả thảy rồi. Tên khốn kiếp.
Nó, anh và Saphia cùng ngơ ngác nhìn tên đó. Sự thật là họ chẳng hiểu tại sao hắn lại có thái độ như vậy.
Cô gái có mái tóc màu hồng lúc này khẽ nhún vai, nói với tên vừa rồi, giọng điệu cực kì bình thản:
- Này, Ito, chẳng phải ta đã nói với ngươi từ đầu rồi sao. Lũ dơi độc đó của ngươi rất thảm hại, đem ra làm vũ khí đấu với bọn chúng thì chỉ có nước tiêu đời mà thôi. Ai bảo ngươi không chịu nghe lời ta mà cứ khăng khăng cho chúng làm tiếc mục mở màn.
Rồi, cô ta khẽ nở một nụ cười nhìn Ito:
- Nhưng mà... dù sao thì mở màn cũng đẹp mắt đấy. Ánh lửa rực rỡ đến vậy... Chậc chậc... rất có nghệ thuật
Nghe cô gái đó nói đến đây, nét mặt Ito trở nên đen nghịt, nguyên một đám mây xám cùng sấm sét đang hiện hữu trên đầu Ito. Hắn khỏi phải nói là càng thêm tức giận. Trong khi đó, cô gái tóc hồng cảm thấy vô cùng hả hê vì lời nói của mình, mỉm cười thỏa mãn.
Cô gái tóc xám nhìn hai người kia mà bất giác thở dài:
- Ito, Kimi, hai người lại thế nữa rồi. Thôi cái trò đó ngay đi, sao cứ trẻ con như vậy không biết.
Nghe lời nói của cô bạn tóc xám, Ito và Kimi đồng loạt quay sang cô, hai má phồng lên trông rất đáng yêu.
Người cuối cùng trong số bốn người bọn họ cuối cùng cũng lên tiếng, người đó tỏ vẻ vô cùng chán nản:
- Họ lúc nào cũng vậy mà Zuna. Nhưng Ito, Kimi, hai người muốn cãi nhau thì đợi làm xong nhiệm vụ rồi thì thích làm gì thì làm. Còn bây giờ, tập trung vào việc chính đi.
Zuna gật đầu. Ito và Kimi nhìn nhau rồi nhún vai:
- Được thôi, Shi.
Nó, anh và Saphia nãy giờ đứng ngoài nghe cuộc đối thoại giữ bốn người họ đều có chung một suy nghĩ là: "Chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra".
Bốn người đó cuối cùng cũng đã nhớ đến nhóm của nó, đồng loạt hướng ánh nhìn về phía nó, anh và Saphia. Lúc này, nó mới lên tiếng, vẻ mặt đầy sự khó hiểu và tò mò dành cho bốn người họ:
- Rốt cuộc các người là ai?
Anh và Saphia cũng nhìn về phía bốn người họ, vẻ mặt đầy mong chờ câu trả lời từ phía bốn người.
Ito bật cười:
- Để ta nói các ngươi biết, bọn ta là bốn phù thủy cực kì nổi tiếng ở thế giới phép thuật này, đâu đâu chỉ cần nghe đến tên của bọn ta là đã khiếp hãi và trốn chạy cả rồi. Nói đến đây, chắc các ngươi cũng đã đủ nghĩ ra bọn ta là ai rồi chứ gì? Bọn ta nổi tiếng quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...