CHAP 57: CHA VÀ CON
Buổi lễ đính hôn kết thúc, bất chấp mọi thứ xung quanh, hắn gạt cánh tay đang khoác vào tay mình của Monika, lạnh lùng quay bước. Hắn muốn trở về phòng ngay lập tức, tiếp tục ở lại đây, nhận những lời chúc mừng khiến hắn thực sự rất khó chịu, cảm thấy không vui chút nào.
Monika không chút buồn phiền hay thất vọng trước thái độ của hắn, Monika vẫn mỉm cười rất đỗi thỏa mãn, trong lòng thầm nghĩ: "Dù thích hay không thì cuối cùng anh cũng đã đính hôn với tôi rồi. Từ giờ trở đi, tôi đã chính thức là vị hôn thê của anh. Tôi đã nói rồi mà, thứ gì mà Monika này muốn thì nhất định sẽ có được. Và anh cũng không phải ngoại lệ."
Monika mỉm cười đầy đắc ý, dõi theo bóng lưng hắn đang từng bước tiến về phòng của mình.
Tất cả khách của buổi tiệc tiến đến chúc mừng cho lễ đính hôn đã thành công rồi cũng nhanh chóng ra về. Anh, Saphia, Gin và Kai cũng không ngoại lệ, tiến đến chào hỏi Monika, chúc mừng vài câu cho lấy lệ rồi nhanh chóng bước ra ngoài. Họ chẳng thấy thích thú gì khi ở đây. Lúc này, trong đầu cả bốn người anh, Saphia, Gin và Kai chỉ có duy nhất một suy nghĩ là phải tìm nó, xem xem nó thế nào rồi, đang ở đâu.
Anh, Saphia, Gin và Kai bước ra ngoài. Thế nhưng, ngay lập tức đã có một giọng nói cản bước chân anh:
- Yun à.
Anh lập tức quay đầu, Saphia, Gin và Kai cũng quay đầu theo phản xạ.
Một người đàn ông dáng vẻ rất uy quyền nhưng lại không kém phần đôn hậu bước tới. Saphia, Gin và Kai ngay lập tức cuối chào. Ông cười hiền lành với họ rồi nhìn sang anh:
- Con gặp ta một lúc nhé.
Anh khẽ đáp "Vâng" rồi quay sang Saphia, Gin và Kai:
- Mọi người cứ đi trước đi.
Ba người gật đầu rồi lại quay sang chào người đàn ông kia. Tiếp sau đó, Saphia, Gin và Kai lần lượt bước ra ngoài.
Anh theo bước chân của người đàn ông kia. Điểm đến là một khuôn viên tuyệt đẹp, xung quanh cây cối cắt tỉa đẹp mặt lại có cả một hồ nước nhỏ ở trung tâm. Thế nhưng, nơi đây lại cực kì vắng vẻ, không một bóng người và cũng rất đỗi yên tĩnh. Anh nhìn xung quanh một lúc rồi lại nhìn người đàn ông trước mặt, giọng nói tỏ vẻ hết mực cung kính:
- Cha có chuyện gì muốn nói với con sao?
Đúng vậy. Người đàn ông vừa rồi không ai khác chính là cha của anh - quốc vương vương quốc ánh sáng. Trong một buổi lễ lớn như thế này của vương quốc bóng tối làm sao lại vắng đi sự hiện diện của ông được.
Ông gật đầu nhìn anh, ánh mắt cũng đầy thương yêu:
- Đúng vậy.
Ông ngừng một lát rồi nói:
- Vì con vẫn còn muốn theo học ở Witchard, chưa chịu trở về cung điện nên cha con ta rất ít có thời gian gặp nhau, trò chuyện cùng nhau. Nhân hôm nay có cơ hội, ta cũng muốn nói với con vài chuyện. Được chứ?
Ông nhìn anh, ánh mắt dò hỏi. Anh mỉm cười:
- Cha à, sao lại không được chứ. Cha có chuyện gì muốn nói với con thì cứ việc, lúc nào con cũng sẵn lòng nghe mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...