CHAP 76: KẾT THÚC KHÔNG CÓ HẬU
Anh không còn chút kiên nhẫn hay nhẫn nhịn gì nữa, lao đến. Monika đã hoàn toàn lộ ra bộ mặt thật, không chút suy nghĩ, chiến đấu hết sức với anh. Cả hai đều dồn tất cả sức lực, chiến đấu với đối thủ của mình. Anh nhất quyết phải trả thù cho Saphia còn Monika thì quyết phải tiêu diệt anh cho bằng được để khiến nó rơi vào tột cùng của đau khổ.
Hai người có thể xem như ngan tài ngang sức. Chỉ bởi anh đã dùng quá nhiều phép thuật để chiến đấu lúc trước cũng như trị thương cho Saphia mà Monika mới có cơ hội ngang sức với anh.
Hắn tiếp tục chiến đấu với lũ phù thủy hắc ám còn lại. Hiện tại, hắn đang rất muốn tự tay mình giết chết con ả Monika phản bội kia và hắn cũng đang cực kì lo cho nó. Lúc này, có thể thấy rằng việc Gurena giết nó chỉ phụ thuộc vấn đề thời gian và bà ta có muốn làm vậy hay không mà thôi.
Đôi vai đang bị đám dây leo siết chặt của nó khẽ run run. Nó nấc lên thành từng đợt, đau nhói. Nó không còn cảm thấy đau ở thể xác nữa mà nó thấy đau tim, rất đau, thực sự rất rất đau. Nước mắt nó tuông rơi, khuôn mặt không còn chút niềm tin hay sức sống nữa.
Từng mảng kí ức hiện về trong nó, từ lần đầu nó gặp Saphia, Saphia giúp đỡ nó, kết bạn với nó khiến nó có người bạn đầu tiên. Rồi từ lúc nó được Saphia giới thiệu cho gặp Gin và Kai, nó lại có thêm hai người bạn nữa. Nó nhớ tất cả những chuyện vui buồn mà bốn người chúng nó đã trải qua, nhớ tất cả. Chúng hiện lên trong đầu nó rõ mồn một, mọi sự cứ như mới xảy ra ngày hôm qua thế mà giờ đây... Mất rồi... Đã mất hết rồi.
Trận chiến giữa Monika và anh diễn ra vô cùng ác liệt. Anh tuy đã mất nhiều sức lực nhưng chiến đấu vẫn rất mạnh mẽ và dứt khoác, từng chiêu thức tấn công đều rất chuẩn xác. Monika bị anh làm cho bị thương, vô cùng khốn đốn và cũng vô cùng giận dữ.
Monika giận điên người, lao về phía anh tấn công. Cô ta dường như dồn mọi sức lực khiến anh khá vất vả tuy nhiên, vẫn an toàn tránh được đòn tấn công của cô ta, chỉ trừ việc trên cánh tay xuất hiện một vết thương tuy không sâu lắm nhưng cũng đủ khiến máu chảy ra.
Dù sao thì cũng do sơ suất nên Monika mới có cơ hội làm anh bị thương. Trận chiến cũng nên nhanh chóng đi đến hồi kết, anh nhất định phải mau chóng trả thù cho Saphia cùng Gin và Kai.
Anh dồn mọi phép thuật còn lại của mình và ra tay kết thúc trận đấu. Từ bức tườn sau lưng Monika, dây leo phóng ra cực kì nhanh, giữ chặt lấy Monika, khóa mọi chuyển động của cô ta. Monika vùng vẫy, toang dùng kiếm chém đứt dây leo thoát ra thì anh đã nhanh hơn cô ta một bước, không chút do dự đâm thẳng lưỡi kiếm lửa vào tim Monika.
Cơn đau đớn từ từ truyền đến khiến monika không chịu đừng nổi mà phải hét lên.
Nhưng phép thuật của anh đâu chỉ đơn giản như vậy. Đám dây leo vừa rồi còn giữ chặt lấy Monika lúc này đã hoàn toàn biến mất. Anh buông thanh kiếm trên tay ra, đứng lui về sau nhìn Monika.
Monika nằm bệt xuống đất, cố gượng dậy, ngước mắt nhìn anh. Cô ta đưa tay toàng rút thanh kiếm của anh ra khỏi người mình nhưng hoàn toàn vô vọng. Nó đã không còn là thanh kiếm nữa rồi mà lúc này đây, thanh kiếm lửa của anh đã chuyển hóa thành một ngọn lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...