CHAP 10: GẶP GỠ
Chạy nhanh ra phía sân trường, nó bắt đầu tìm đường đến nơi anh học - lớp phù thủy ánh sáng cấp cao.
Theo lời anh nói, ban ánh sáng học ở dãy A. Băng qua dãy B của nó, chạy qua những cành cây, cuối cùng nó cũng tìm đến được dãy A. Thế nhưng nó lại quên mất lớp học của anh là ở phòng nào. Nhìn xung quanh, ai cũng có việc riêng cho mình vào giờ nghỉ trưa. Người thì ngồi trong phòng học ăn uống, trò chuyện, người đi dạo, đọc sách ngoài sân trường. Đang không biết làm thế nào, nó liền bắt gặp một nữ phù thủy mặt đồng phục hệt nó, chỉ khác mỗi màu sắc. Thay vì đen tím thì lại là trắng và đỏ. Nó liền chạy lại chỗ cô gái đó, mở lời:
- Bạn có thể chỉ cho mình lớp phù thủy ánh sáng cao cấp ở chỗ nào không?
Cô ta nhìn nó từ trên xuống dưới. Thấy đồng phục nó đang mặc là của phù thủy ánh sáng, cô ta có chút ngạc nhiên khi một phù thủy bóng tối lại tìm đến lớp của phù thủy ánh sáng. Ngay từ đầu, cô ta đã cảm thấy ác cảm với nó nhưng không muốn liên quan thêm đến phù thủy bóng tối, cô ta lạnh lùng chỉ cho nó nơi nó cần tìm:
- Lầu 5 là nơi của các phù thủy ánh sáng cấp cao học.
Xong liền quay đi, không quên bỏ lại cho nó một cái liếc mắt.
Nó từng nghe nói phù thủy ánh sáng và bóng tối không hòa hợp với nhau, giờ thì nó đã khẳng định đó chính là sự thật. Khẽ thở dài, nó từng bước tiến lên lầu 5.
Đây là khu dành cho phù thủy ánh sáng nên không có một phù thủy bóng tối nào ở đây, ngoại trừ nó. Nó bước đi trước bao ánh nhìn soi mói của những phù thủy ánh sáng cùng với bao lời xì xầm bàn tán chẳng mấy hay ho. Bỏ qua tất cả, nó chỉ tập trung vào mục đích chính của nó - đem bữa trưa cho anh.
Nó đã đặt chân đến lầu 5 nhưng nơi này lại quá rộng lại nhiều phòng học. Không biết rốt cuộc anh ở phòng nào, nó bèn đi qua từng phòng một để kiểm tra. Phòng thứ nhất, không có anh, chỉ có những ánh mắt khinh bỉ, soi mói dành cho nó. Phòng thứ hai cũng không có và lại là những ánh mắt đó. Phòng thứ 3, thứ 4 kết quả vẫn vậy. Không bỏ cuộc nó qua tiếp phòng thứ 5. Qua ô cửa sổ, cuối cùng nó cũng đã thấy anh rồi. Anh ngồi ở bàn cuối cùng trong lớp, xung quanh là biết bao đôi mắt hình trái tim của các nữ phù thủy trong lớp. Hình như anh đang đọc gì đó.
Không ngần ngại, nó vui vẻ bước vào lớp của anh, tiến thẳng về phía bàn anh với bao sự tò mò, khó hiểu của những ngời xung quanh.
Nhận thấy sự xuất hiện của nó, anh gấp quyển sách đang đọc dở lại, nở nụ cười tươi với nó. Nụ cười làm biết bao phù thủy say mê nhưng cũng chính nụ cười đó lại làm không biết bao nhiêu người căm ghét nó - người làm anh nở nụ cười.
Không hề hay biết gì về xung quanh, nó mở chiếc cặp nhỏ của mình, lấy ra chiếc hộp nhỏ, đưa ra trước mặt anh:
- Đây là bữa trưa của Người, thưa Hoàng tử.
Nó nở nụ cười với anh. Nó không quên lời anh căn dặn, để tránh rắc rối không đáng có, trước mặt mọi người thân phận của nó là người hầu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Novela JuvenilMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...