CHAP 22: GIẢI MÃ RẮC RỐI - CUỘC CHIẾN BẢO VỆ WITCHARD (1)
Nó mở mắt thật to khi chứng kiến sự việc đang diễn ra. Hai người Saphia và Gin dừng lại ngay trước cổng Witchard, không bước thêm gì nhưng trước mặt họ là một làn nước dâng lên cao qua khỏi đầu. Làn nước như đang muốn cuốn lây hai người họ.
Vội vàng nhảy xuống, nó hét lên:
- Saphia, Gin, chạy mau.
Nhưng đến lúc này, nó mới phát hiện ra. Saphia và Gin, trong ánh mắt của họ, dường như vô hồn. Nó tiếp tục cố gắng hét thật to, nhưng họ vẫn đứng yên ở đó, không có chút dấu hiệu gì là di chuyển cũng không hề có biểu hiện sợ hãi.
Nó cố gắng chạy nhanh hết sức có thể, vội vàng ra lệnh cho bé Pi:
- Bé Pi, em mau cứu họ.
Nhận được mệnh lệnh, bé Pi lập tức biến lớn lên, lao thật nhanh về phía Saphia và Gin, kéo họ ra xa khỏi làn nước.
Nước đổ ập xuống mặt đất, cuốn đi tất cả mọi thứ ở trong phạm vi của dòng nước. Nó thở phào, may mà bé Pi đã cứu họ kịp thời.
Nhiệm vụ hoàn thành, bé Pi trở lại như cũ, chui vào áo nó. Nó chạy vội đến chỗ Saphia và Gin đang ngã dưới đất, vừa lay mạnh vừa gọi lớn:
- Saphia. Gin. Tỉnh dậy mau. Saphia. Gin.
Trong phút chốc, tiếng gọi của nó như đưa cả hai về thức tại. Họ đã thức tỉnh.
Ngơ ngác nhìn nó, rồi lại ngơ ngác nhìn nhau, cả hai thật không biết đang có chuyện gì. Saphia đưa ánh mắt không hay biết gì nhìn nó:
- Ryu. Sao cậu ở đây.
Rồi nhìn xung quanh, Saphia còn ngạc nhiên hơn nữa:
- Sao... Sao chúng ta... lại ở ngoài này. Rõ ràng, tớ đã đi ngủ rồi mà.
Gin cũng hệt như Saphia, hoàn toàn ngơ ngác. Nó giải thích:
- Tớ cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Nhưng vừa rồi, hai cậu như người mất hồn, suýt chút nữa là bị một dòng nước kì lạ cuốn đi mất rồi.
Cả hai hết sức kinh ngạc. Gin đột nhiên lắp bắp, chỉ tay về phía cánh cổng:
- Các... các cậu. Mau... mau... nhìn kìa.
Cả nó và Saphia đều nhìn theo hướng ngón tay của Gin. Tất cả đều hoảng sợ:
- Chạy mau.
Saphia hét lên. Cả ba lập tức đứng dậy bỏ chạy.
Thứ mà ba đứa nó vừa nhìn thấy là một sinh vật kì lạ, cả cơ thể bao bọc bởi nước. Ngay sau nó là những sóng nước cao như một tòa nhà, chắc chắn chỉ cần bị cuốn vào thì không thể thoát được.
Từng đợt sóng đuổi theo tụi nó. Ba đứa thở dốc ra vì mệt, cố gắng né tránh bị nước cuốn lấy, tụi nó không thể thoát xa khỏi cánh cổng.
Tình thế đang rất nguy hiểm, nó gọi bé Pi:
- Bé Pi, em mau gọi người tới giúp đi. Nếu không, chúng ta chết chắc.
Ngay lập tức, bé Pi bay đi gọi người giúp. Nó, Saphia và Gin nhìn nhau, gật đầu. Cả ba nhất định phải cố gắng cầm cự, giữ chân con quái vật này đến khi có người tới giúp. Chắc chắn, con quái vật này là nguyên nhân gây ra những cái chết của học viên trong trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÍ MẬT PHÙ THỦY - PHẦN 1
Teen FictionMột cuộc sống tưởng như bình thường suốt 17 năm trời của nó đột nhiên tan biến chỉ trong 1 ngày Được yêu mến rồi lại bị xa lánh Rốt cuộc nó là ai??? Tại sao kí ức của nó về nơi đó lại quá mơ hồ, hệt như không có??? đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi...